Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Paul Pogba phụ thuộc vào Milinkovic-Savic

Thứ Sáu 26/07/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Paul Pogba tới Real Madrid phụ thuộc vào tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic, đó là thông tin được tờ Express của nước Anh đăng tải.

Milinkovic-Savic quyết định tới tương lai Pogba


Tính tới thời điểm hiện tại Real Madrid đang là CLB mua sắm mạnh nhất trong 5 giải đấu lớn nhất châu Âu, đội bóng thành Madrid đã bỏ ra tổng cộng 321 triệu euro để đưa về những tân binh chất lượng, trong đó phải kể đến Eden Hazard, Luka Jovic, Ferland Mendy và Eder Militao.
 
Paul Pogba tới Real Madrid phụ thuộc vào Milinkovic-Savic hình ảnh

Tương lai Pogba phụ thuộc vào Milinkovic-Savic


HLV Zidane vẫn chưa muốn dừng lại, ông thầy người Pháp muốn mang về ít nhất một ngôi sao tấn công chất lượng nữa. Real Madrid muốn Pogba, nhà cầm quân 47 tuổi cần thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng dù đã có bộ ba Toni Kroos, Luka Modric và Casemiro.

Nhà cầm quân người Pháp cần một người thay thế lâu dài cho Modric, và ông đã nhắm Pogba. Real Madrid chấp nhận chi 110 triệu bảng cho thương vụ này, họ cũng sẵn sàng hy sinh Gareth Bale hoặc Isco để giảm giá chuyển nhượng. Tuy nhiên, Man đỏ tỏ ra cứng rắn họ đòi 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Khả năng Paul Pogba tới Real Madrid phụ thuộc vào tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic, đó là thông tin được tờ Express của nước Anh đăng tải. Theo đó MU chưa tìm được người thay thế Pogba, bởi vậy họ hét giá rất cao cho cựu sao Juventus.

Quỷ đỏ chỉ bán cầu thủ 26 tuổi nếu có nhân tố thay thế xứng đáng. MU quan tâm Milinkovic-Savic, cầu thủ 23 tuổi là mục tiêu số 1 thay thế Pogba. Chỉ khi Quỷ đỏ có được tiền vệ người Serbia, Real mới mở ra cơ hội chiêu mộ Pogba.

Hiện người đại diện vẫn đang nỗ lực đàm phán đưa Pogba rời MU, còn Man đỏ cũng âm thầm tìm người thay thế tiền vệ này. Theo The Sun, người đại diện của Milinkovic-Savic đã có mặt ở Anh, ông này được đồn đoán có mặt ở đây để đàm phán đưa thân chủ của mình tới Old Trafford.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X