Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận câu trả lời vụ HLV Roberto Martinez

Thứ Tư 31/10/2018 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng HLV Roberto Martinez dẫn dắt Real Madrid rất khó xảy ra, LĐBĐ Bỉ khẳng định không nhả ông thầy người TBN cho đội chủ sân Bernabeu.

Real khó chiêu mộ Roberto Martinez


Real Madrid đã quyết định sa thải HLV Lopetegui, ở thời điểm hiện tại Los Blancos đang đẩy mạnh việc đưa về người thay thế ông thầy 52 tuổi. Rất nhiều mục tiêu đang được đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến Conte. Tuy nhiên, quá trình đàm phán với ông thầy người Italia đang gặp một số khó khăn.
HLV Roberto Martinez dẫn dắt Real Madrid hình ảnh

Real nhắm HLV Roberto Martinez thay thế Lopetegui


Cựu HLV Chelsea muốn Real mua 2 tân binh khủng vào tháng 1, nhưng Los Blancos từ chối thực hiện điều đó. Người đại diện của Conte khẳng định nếu không đáp ứng yêu cầu của ông thầy người Italia, Real sẽ không có được điều mình cần.

Daily Mail tuyên bố rằng một số trụ cột của Real không muốn BLĐ bổ nhiệm Conte. Nhiều khả năng Los Blancos sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Mới nhất, cựu HLV và giám đốc thể thao của Real Madrid, Jorge Valdano tin rằng sẽ thật sáng suốt nếu Real bổ nhiệm Roberto Martinez làm HLV trưởng.

Martinez hiện đang dẫn dắt ĐT Bỉ, tại World Cup 2018 vừa qua cựu HLV Everton đã đưa Bầy quỷ đỏ giành vị trí thứ 3 chung cuộc. Ở thời điểm hiện tại, ĐT Bỉ dưới sự dẫn dắt của Martinez được đánh giá rất cao, đánh bại họ không hề dễ dàng.

Trước tin đồn liên quan đến việc vị chiến lược gia 45 tuổi có thể làm việc ở Bernabeu, ĐT Bỉ đã phải lên tiếng. Khả năng HLV Roberto Martinez dẫn dắt Real Madrid rất khó xảy ra, LĐBĐ Bỉ khẳng định không nhả ông thầy người TBN cho đội chủ sân Bernabeu.
Real Madrid nhận câu trả lời vụ HLV Roberto Martinez hình ảnh 2

LĐBĐ Bỉ không nhả Roberto Martinez cho Real


Hợp đồng giữa Martinez và ĐT Bỉ không có điều khoản giải phóng, bởi vậy nếu LĐBĐ nước này kiên quyết không nhả ông thầy 45 tuổi, Real Madrid sẽ không thể làm gì khác ngoài việc phải chuyển sang những mục tiêu khác.

Có tin cho rằng Real chấp nhận chi 40 triệu bảng phá vỡ hợp đồng của Pochettino với Tottenham, sau đó họ bỏ ra thêm 85 triệu bảng để trả lương trong 5 năm cho ông thầy người Argentina.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X