Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid có câu trả lời về tương lai Gareth Bale

Thứ Ba 17/07/2018 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Gareth Bale rời Real Madrid giảm đi đáng kể sau cuộc nói chuyện với HLV Julen Lopetegui vào thứ Hai, tờ The Telegraph tuyên bố cầu thủ 29 tuổi đã quyết định tiếp tục gắn bó với Los Blancos.

Nhiều đội bóng muốn có Gareth Bale


2 mùa giải gần đây những đóng góp của Gareth Bale vào lối chơi của Real Madrid là không quá lớn. Dưới thời HLV Zidane cầu thủ sinh năm 1989 thường xuyên phải ngồi dự bị, đặc biệt là trong những trận đấu lớn ở Champions League.
 
HLV Lopetegui quyết không để Gareth Bale rời Real Madrid  hình ảnh

Nhiều đội bóng quan tâm Gareth Bale 


Việc thường xuyên phải ngồi dự bị khiến cầu thủ 29 tuổi cảm thấy không hài lòng, anh đã đánh tiếng muốn rời Bernabeu nếu tình hình không được cải thiện. Việc Bale tuyên bố có thể rời Real giúp những đội bóng muốn có cầu thủ này rất mừng.

MU muốn có Gareth Bale, Mourinho đang thiếu đi một cầu thủ chạy cánh phải đẳng cấp và nhắm cầu thủ 29 tuổi như mục tiêu hàng đầu. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này.

Ngoài MU thì Tottenham và Bayern Munich cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1989, những đội bóng này cũng chấp nhận chi đậm đưa ngôi sao người xứ Wales rời sân Bernabeu.
 

Khả năng Bale rời Real là không cao

 

Khả năng Gareth Bale rời Real Madrid giảm đi đáng kể sau cuộc nói chuyện với HLV Julen Lopetegui vào thứ Hai, tờ The Telegraph tuyên bố cầu thủ 29 tuổi đã quyết định tiếp tục gắn bó với Los Blancos.
 
guong mat phan cam Gareth Bale

 Gareth Bale ở lại Real sau cuộc nói chuyện với Lopetegui


Hôm qua, Bale có cuộc nói chuyện với Lopetegui, cầu thủ 29 tuổi đã thổ lộ những mong muốn của mình. Cụ thể, ngôi sao người xứ Wales muốn được đáp ứng một vị trí chính thức ở mùa tới, nếu không anh sẽ đàm phán với những đội bóng khác.

Tân HLV Lopetegui sau đó đã đồng ý với yêu cầu của Bale, ông muốn giữ cầu thủ 29 tuổi ở lại. Real vừa mất Ronaldo vào tay Juventus, bởi vậy họ không muốn mất thêm một ngôi sao nữa trên hàng công.

Song song với việc giữ những ngôi sao hàng đầu, HLV Lopetegui cũng muốn đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng. Eden Hazard đang là mục tiêu hàng đầu của Real, Los Blancos có thể chi 150 triệu bảng cho thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X