Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid bị phát hiện nhiễm Covid-19 trước trận gặp Man City

Thứ Ba 28/07/2020 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận gặp Man City tại Champions League 2019/20, CLB Real Madrid mới đây vừa xác nhận một trường hợp nhiễm Covid-19 của đội bóng. Đó là tiền đạo Mariano Diaz.

Real Madrid có cầu thủ dương tính với Covid-19

Theo thông tin mới nhất, CLB Real Madrid đã xác nhận đội bóng này có một trường hợp dương tính với virus Covid-19. Đó là tiền đạo sinh năm 1993, Mariano Diaz.

Real Madrid có cầu thủ dương tính với Covid-19 hình ảnh
Tiền đạo Mariano Diaz bị nhiễm Covid-19

Kết quả này có được sau khi Real Madrid tổ chức kiểm tra sức khỏe với các thành viên CLB, trước khi bước vào giai đoạn tập luyện chuẩn bị cho Champions League 2019/20. Các bài kiểm tra được thực hiện tại nhà của các cầu thủ, vì vậy mối lo ngại các cầu thủ Real nhiễm virus chéo là không có.

Với việc nhiễm Covid-19, Mariano Diaz chắc chắn sẽ không có tên trong danh sách ở màn so tài với Man City ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào ngày 7/8 tới.

Tuy nhiên việc Mariano Diaz phải nghỉ thi đấu có lẽ cũng chẳng làm HLV Zinedine Zidane phải đau đầu bởi cầu thủ có quốc tịch Dominica này không phải là sự lựa chọn hàng đầu của ông. Ở mùa giải này, Mariano thi đấu 7 trận với tổng cộng....84 phút và có 1 bàn thắng. Có chăng chuyện này chỉ khiến các thành viên Real cẩn thận hơn với các yêu cầu phòng chống dịch.

Mariano Diaz hiện được cho là đã bị nhà cầm quân người Pháp đưa vào danh sách thanh lý trong hè này, bên cạnh những Gareth Bale, James Rodriguez, Dani Ceballos, Martin Odegaard, Sergio Reguilon,....

Điểm tin bóng đá tối 28/7: Dortmund ra tối hậu thư cho MU vụ Sancho
Dortmund ra tối hậu thư cho MU vụ Sancho, Sao Real dính Covid-19, Arsenal đón tin vui trước chung kết FA Cup,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng...
Guardiola xác nhận Man City mất chủ công ở đại chiến với Real Madrid
HLV trưởng Man City tiết lộ sẽ không có trụ cột hàng đầu khi họ tiếp đón Real Madrid vào tháng tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X