Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Real Madrid có cả tá người hay hơn Griezmann"

Thứ Hai 01/05/2017 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Jese Rodriguez, người cũ sân Bernabeu, hạ thấp đối thủ cùng thành phố mặc dù vừa cùng Las Palmas nhận thảm bại 0-5 ngay trên sân nhà.

Không có gì phải bàn cãi, Antoine Griezmann là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Chiếu theo kết quả bầu chọn FIFA năm vừa rồi thì tiền đạo người Pháp chỉ chịu thua kém Cristiano Ronaldo và Leo Messi, đồng nghĩa không còn lại ai ở Real Madrid ngoài đàn anh CR7 có thể vượt mặt tài anh trong khoản tài năng đá bóng.

Real Madrid co ca ta nguoi hay hon Griezmann hinh anh
Griezmann vẫn còn thua nhiều cầu thủ Real?

Tuy nhiên thì Jese Rodriguez, người cũ của sân Bernabeu, lại nghĩ rất khác. Sau cùng Las Palmas nhận thảm bại 0-5 trước Atletico ngay trên sân nhà, tiền đạo 24 tuổi người Tây Ban Nha lên tiếng hạ thấp đối thủ cùng thành phố. Jese phát biểu:

“Griezmann rất xuất sắc nhưng anh ta không thể nằm trong top đầu thế giới hiện tại. Tôi đảm bảo ở Real Madrid còn có rất nhiều cầu thủ hay hơn cả Griezmann, phải đến cả tá. Ngoài ra, chuyện tôi có thể gia nhập Atletico cũng không bao giờ có thể trở thành sự thật. Tôi mãi là người của Real, còn họ mãi là kình địch của tôi. Tất nhiên mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá, nhưng đây là điều mà tôi chắc chắn là không.”

Là tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Real Madrid nhưng Jese Rodriguez buộc phải ra đi trong mùa hè năm ngoái. Thế rồi chuyến phiêu lưu ở Paris Saint-Germain cũng chẳng khá khẩm gì hơn, tiền đạo 24 tuổi sớm trở về La Liga lang bạt sang Las Palmas, cũng là nơi chôn rau cắt rốn của anh. Jese giờ cũng phần nào lấy lại phong độ của mình.

Giữa tuần sau, Antoine Griezmann và Atletico sẽ bước vào trận bán kết lượt đi Champions League, làm khách trước chính Real Madrid. Quyết tâm phục hận hàng xóm sau hai trận chung kết thất bại cũng như từng bị loại ở tứ kết mùa giải 2014-15 là đã quá rõ, thầy trò Diego Simeone không thể từ bỏ hành trình kiếm tìm chiếc cúp bạc Châu Âu đầu tiên trong lịch sử CLB.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X