Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid có 150 triệu Euro cũng đừng mơ Lewandowski

Thứ Tư 01/08/2018 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge khẳng định Bayern Munich sẽ không bán tiền đạo chủ lực người Ba Lan trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này.

Real Madrid vẫn tương đối im hơi lặng tiếng trên phiên chợ chuyển nhượng mùa hè này, trong khi họ đang rất cần kích nổ bom tấn trên hàng tấn công để thay thế siêu sao Cristiano Ronaldo đã ra đi cập bến Juventus với giá 100 triệu Euro.

Bayern Munich không bán Lewandowski cho Real Madrid hình ảnh

Bayern Munich không bán Lewandowski cho Real Madrid

Không thể có được những Neymar, Kylian Mbappe, Eden Hazard hay Harry Kane ở thời điểm hiện tại, nhà ĐKVĐ Champions League tính “chữa cháy” bằng Robert Lewandowski, tiền đạo người Ba Lan vốn đã là mục tiêu theo đuổi của họ từ rất lâu.

Tưởng chừng mọi chuyện sẽ dễ dàng khi Lewandowski đã 30 tuổi cũng như tỏ rõ ý muốn ra đi khi mâu thuẫn với BLĐ Bayern Munich nhưng không, giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge mới đây đã lên tiếng khẳng định quyết tâm giữ chân chủ lực bằng mọi giá.

Phát biểu của huyền thoại “Hùm Xám xứ Bavaria” trong thập niên 70: “Với Robert, chúng tôi muốn gửi thông điệp rõ ràng đối với bất cứ ai cả trong và ngoài CLB, rằng Bayern Munich là sự khác biệt và chúng tôi không thể bị suy yếu mỗi khi mùa hè cập bến.”

“Chúng tôi tuyên bố đóng cửa đàm phán trong thương vụ này và thực tế cũng chưa bao giờ mở cửa ra vì nó. Chúng tôi hạnh phúc khi có Robert trong đội hình bởi cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình. Có 100 hay 150 triệu Euro đề nghị, Robert vẫn sẽ ở lại với chúng tôi trong mùa giải tới đây.”

Góc Real Madrid: Hazard sẽ rất ổn, nhưng thay thế Ronaldo? Không!
Tân HLV Julen Lopetegui sẽ phải tìm một nguồn cung 50 bàn thắng/mùa khi Cristiano Ronaldo đã chính thức ra đi về với Juventus, nhưng ông có lẽ khó có được điều...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X