Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bị chỉ trích đánh mất bản sắc, Zidane phản bác ra sao?

Chủ Nhật 12/07/2020 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane đang cùng Real Madrid hướng tới chức vô địch La Liga thứ 34 trong lịch sử song họ thường xuyên bị đặt dấu hỏi về cách chơi.

HLV người Pháp mới lên tiếng về vấn đề trên. Ông khẳng định Real đã chứng tỏ họ chơi tốt ở mọi trận đấu.

Real sắp vô địch La Liga

Trên BXH La Liga lúc này, Real Madrid đang dẫn đầu với 4 điểm nhiều hơn Barcelona. Chỉ cần không đánh rơi quá 4 điểm trong 3 vòng còn lại, Los Blancos sẽ chính thức giành ngôi vô địch.

Real bị chỉ trích đánh mất bản sắc, Zinedine Zidane phản bác hình ảnh
Real Madrid đang rất gần ngôi vô địch La Liga

Sau khi La Liga được nối lại, Real đạt thành tích hoàn hảo với 8 chiến thắng liên tiếp và chỉ lọt lưới 2 bàn. Ngược lại, Barca từ nhiều hơn 2 điểm trước dịch đã đánh mất điểm ở 3 trận và giờ tụt lại phía sau.

Zidane phản bác chỉ trích

Nhưng cuộc tranh luận về thành tích của Real đã nổ ra trong thời gian qua. Họ bị đánh giá không còn là cỗ máy hủy diệt như trong quá khứ. Về việc này, Zinedine Zidane nói trong một cuộc họp báo:

“Nó không làm phiền tôi hay làm tôi ngạc nhiên, nó luôn là cuộc tranh luận quen thuộc. Chúng tôi chứng minh trong mọi trận đấu và mọi buổi tập đều ở mức tốt. Chúng tôi phải thể hiện điều đó.”

Real Madrid bị chỉ trích đánh mất bản sắc, Zidane phản bác ra sao hình ảnh 2
HLV Zidane khẳng định Los Blancos cố gắng trong mọi trận đấu

“Mọi người sẽ đưa ra ý kiến cho những gì họ nghĩ về Real Madrid vì đây là câu lạc bộ vĩ đại nhất trong lịch sử và điều này sẽ không bao giờ thay đổi.”


Trước mắt, Zidane chỉ quan tâm tới trận Real gặp Granada trên sân khách. Ông nói: “La Liga và Champions League là mục tiêu và những gì chúng tôi chiến đấu, nhưng thật vô ích nếu chúng tôi nhìn xa hơn trận đấu ngày mai.”

“Đây là tuần cuối cùng và có 3 trận đấu. Đó là trận đấu khó khăn nhất, nhưng quan trọng nhất. Tất cả các đội đều có những động lực để thi đấu và chúng tôi muốn dồn hết năng lượng vào trận đấu ngày mai với Granada.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X