Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chuẩn bị trình làng tân binh 40 triệu Euro

Thứ Bảy 22/09/2018 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng, bản hợp đồng tốn kém của CLB Hoàng gia TBN mùa hè vừa rồi, Alvaro Odriozola sẽ có trận ra mắt đội bóng vào cuối tuần này.
Alvaro Odriozola là tân binh đầu tiên của Real Madrid dưới thời HLV Julen Lopetegui và làm tiêu tốn của Los Blancos 40 triệu euro để đưa về từ Sociedad. Tuy nhiên, hậu vệ người TBN chưa ra sân một phút nào cho Real Madrid do chấn thương háng. Odriozola chỉ mới được điền tên trong danh sách đăng kí ở trận gặp Athletic Bilbao cuối tuần trước.
Real Madrid chuẩn bị trình làng hậu vệ Alvaro Odriozola hình ảnh
Alvaro Odriozola


Nhiều khả năng, Odriozola sẽ có trận chính thức đầu tiên khoác áo Real Madrid vào đêm nay khi Los Blancos tiếp Espanyol trên sân nhà Bernabeu lúc 01h45 ngày 23/9 (giờ Việt Nam). Cầu thủ 22 tuổi có thể được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải ưa thích khi lựa chọn số 1 Dani Carvajal nguy cơ cao phải ngồi ngoài.
Carvajal đã vắng mặt trong buổi tập cuối cùng của Real để chuẩn bị cho trận gặp Espanyol. Được biết hậu vệ này được cho phép nghỉ ngơi bởi anh đã phải cày ải liên tục suốt từ đầu mùa, chưa kể không đá thiếu phút nào ở VCK World Cup 2018 trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha.

Sau trận đấu với Espanyol, Real sẽ gặp 2 đối thủ sừng sỏ hơn chỉ trong vòng 1 tuần là Sevilla và Atletico Madrid nên HLV Lopetegui rất cần các trụ cột có được thể lực tốt nhất. Dự kiến ngoài Odriozola, chiến lược gia người TBN có thể xoay vòng đội hình, trao cơ hội cho một số cầu thủ dự bị khác ở trận gặp Espanyol. Tiền đạo Mariano Diaz và tiền vệ Dani Ceballos được báo giới đồn đoán sẽ có cơ hội đá chính.

Các tin tức khác về CLB Real Madrid trên Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X