Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real quyết tâm thay Modric bằng sao trẻ Argentina

Thứ Bảy 05/01/2019 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Exequiel Palacios của River Plate và chuẩn bị gửi đề nghị chính thức. Đó là tiết lộ của chính đại diện tiền vệ đang rất lên chân này.

Real muốn sở hữu Palacios


Năm 2018 chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của Exequiel Palacios tại River Plate. Tiền vệ 20 tuổi ngày càng có vị trí quan trọng hơn tại CLB Argentina. Đây là cầu thủ toàn năng ở trung tuyến khi vừa có khả năng tổ chức tấn công, vừa tranh chấp tốt.

Cùng River Plate, Palacios đã giành chức vô địch Copa Libertadores hồi cuối năm 2018 và mức độ nổi tiếng dâng cao. Cả hai ông lớn Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona được cho là đều muốn có chữ ký của anh.

Real Madrid muốn mua Exequiel Palacios của River Plate hình ảnh

Real Madrid muốn mua Exequiel Palacios của River Plate


Riêng Real, họ đang cần tìm một người thế chỗ lão tướng Luka Modric. Ở tuổi 33, phong độ và thể lực của tuyển thủ Croatia đã có sự đi xuống và những lần bị thay ra sớm càng xuất hiện nhiều hơn.

Chuẩn bị gửi đề nghị


Hồi tháng trước, chủ tịch Rodolfo D'Onofrio của River tiết lộ Real đang lên kế hoạch tổ chức những cuộc đàm phán về thương vụ này. Ý đồ Real Madrid muốn mua Exequiel Palacios càng rõ hơn nữa người đại diện Renato Corsi của anh phát biểu trên La oral Deportiva.

Real Madrid để mắt thêm một tài năng của River Plate
Real Madrid muốn có Exequiel Palacios của River Plate. Đó là tiết lộ của chính chủ tịch CLB Argentina, ông Rodolfo DOnofrio trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ...

“Lãnh đạo của River đã hội họp cùng đồng nhiệm bên phía Real Madrid ở Abu Dhabi (trong thời gian tham dự FIFA Club World Cup)”, người đàn ông 55 tuổi nói. “Trong những ngày tới sẽ có một đề nghị chính thức và quá trình đang tiến triển.”

“Gia đình, Exequiel và tôi muốn cậu ấy ra đi vào tháng 6 tới. Real Madrid cũng không có vấn đề gì nếu cậu ấy ở lại River cho đến lúc đó.”

Corsi nói thêm: “Real Madrid muốn có Exequiel và River được cho là sẽ bán. Họ đã chấp thuận vì vậy cho đến thứ 2 hoặc thứ 3 tuần sau, đề nghị chính thức sẽ được đưa ra.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X