Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Hazard, Real Madrid sắp chiêu mộ thành công ‘Messi Nhật Bản’

Thứ Sáu 14/06/2019 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí châu Âu, Real Madrid sẽ ký hợp đồng với Takefusa Kubo trong tương lai gần. Mũi công mới 18 tuổi này được mệnh danh là ‘Messi Nhật Bản’ bởi thể hình khiêm tốn song rất khéo léo.

Sau buổi ra mắt Eden Hazard đêm qua (13/6), , Real Madrid bắt đầu tính tới những kế hoạch tiếp theo. Theo chuẩn bị hoàn tất thương vụ chiêu mộ ngôi sao trẻ sáng giá nhất Nhật Bản: Takefusa Kubo.
 

Real tiếp tục mua sắm


Quá trình tuyển quân của Real Madrid vẫn chưa dừng lại. Sau 5 tân binh với tổng mức giá khoảng 320 triệu Euro, đội bóng Hoàng gia Tây Ban nha tiếp tục tìm kiếm thêm một số gương mặt mới. Trong đó, tài năng trẻ người Nhật, Takefusa Kubo là một trong các mục tiêu của họ.

Real Madrid sẽ ký hợp đồng với Takefusa Kubo trong tương lai hình ảnh
 
Kubo mới tròn 18 tuổi vào đầu tháng này và đã được cho phép rời FC Tokyo. Anh nhận được sự quan tâm từ một số CLB lớn nhất châu Âu bao gồm Real Madrid. Theo hãng tin Kyodo của Nhật Bản, chàng trai này đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Los Blancos.
 

‘Messi Nhật Bản’ là cái đích tiếp theo


Hiện tại, Kubo đang tập trung cùng ĐT Nhật Bản tham dự Copa America 2019 ở Brazil. Trong vài ngày tới, có thể các bên sẽ chính thức công bố hợp đồng này và tài năng trẻ xứ mặt trời mọc sẽ ra mắt sân Santiago Bernabeu sau giải đấu tại Nam Mỹ. Được biết, Real sẽ chỉ phải trả có 1,7 triệu bảng để có được chữ ký của Kubo.

Sau Hazard, Real Madrid sắp chiêu mộ thành công ‘Messi Nhật Bản’ hình ảnh 2

Real Madrid sẽ ký hợp đồng với Takefusa Kubo vài ngày tới


Trong quá khứ, Kubo từng có thời gian 4 năm từ 2011 tới 2015 tập luyện ở lò La Masia của Barcelona. Anh ký hợp đồng với gã khổng lồ Tây Ban Nha vào năm 2011 khi mới 9 tuổi. Nhưng vào năm 2015, FIFA đã ra phán quyết rằng Barca đã vi phạm quy định khi chiêu mộ Kubo và anh bị cấm thi đấu.

Sau đó, Kubo trở về quê hương, gia nhập FC Tokyo. Đến Real, ‘Messi Nhật Bản’ có thể không lập tức có vị trí trong đội 1 của họ, nhưng được xem là một dự án dài hạn đội bóng thành Madrid.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X