Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đã chính thức đàm phán mời Conte thay Lopetegui?

Thứ Năm 25/10/2018 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid chưa liên hệ với Antonio Conte. Chính đại diện của cựu HLV Chelsea đã tiết lộ điều này trong lúc những tin đồn ông lên thay Julen Lopetegui đang vang lên không ngớt.
 

Real cần HLV mới


Cách đây không lâu, tờ Corriere dello Sport của Italia khẳng định Real Madrid cử người liên hệ với Antonio Conte. Đại diện của Los Blancos đã đến thành phố London nơi Conte đang sinh sống để đàm phán hợp đồng với ông.

Đây được xem là động thái cấp bách của Real vào lúc này. Thành tích của đội bóng trong thời gian qua là rất bết bát. Họ thua 4, hòa 1 sau 5 trận trên mọi đấu trường trước khi hạ Viktoria Plzen 2-1 cũng không thuyết phục tại Champions League.

Real Madrid chưa liên hệ với Antonio Conte hình ảnh
Real đang tìm người thay Lopetegui

Tương lai HLV đương nhiệm Julen Lopetegui là rất mờ mịt. Nguy cơ ông bị sa thải sau trận El Clasico trên sân Camp Nou của Barca là rất cao.
 

Chưa có liên hệ trực tiếp


Bất chấp những tin đồn vang lên không ngớt, anh trai và cũng là đại diện của Conte mới tiết lộ thông tin không ngờ. Theo đó, Real Madrid chưa liên hệ với Antonio Conte. “Antonio đang đi du lịch, cậu ấy chưa nhận được bất kỳ cuộc gọi nào từ Real Madrid”, ông Daniele Conte nói với Cadena SER.

Real Madrid là một đội bóng tuyệt vời. Nhưng chưa có liên lạc nào giữa chúng tôi vào lúc này.


Conte va Lopetegui

Real Madrid chưa liên hệ với Antonio Conte


Sau mùa 2017/18, dù giúp Chelsea giành chức vô địch cúp FA, Conte vẫn bị cắt hợp đồng khi đội bóng thành London không thể nằm trong tốp 4 Premier League để giành vé dự Champions League. Không lâu sau, The Blues bổ nhiệm đồng hương Italia của ông là Maurizio Sarri lên nắm quyền.

Đêm nay, Chelsea sẽ tiếp đón BATE Borisov tới sân nhà tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League. 12 trận vừa qua trên mọi đấu trường, The Blues của Sarri đều bất bại bao gồm 9 chiến thắng và 3 trận hòa.

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:

Real thắng sát nút Plzen: Một mẩu Kền kền, nhưng thế còn hơn không
Dư âm Real 2-1 Plzen cho thấy sự tiến bộ tới từ đoàn quân của Julen Lopetegui. Không quá nhiều nhưng ít nhất sự chuẩn bị cho đại chiến với Barcelona cuối tuần...
Julen Lopetegui tại Real Madrid: Cơn ác mộng từ tháng Sáu
Cơn ác mộng của Julen Lopetegui bắt đầu từ tháng Sáu và chưa có dấu hiệu dừng lại khi Real Madrid vẫn trượt dài trong những rắc rối mà kẻ chủ mưu là Florentino...

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X