Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt trung vệ 80 triệu euro thay Ramos

Thứ Ba 24/03/2020 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Milan Skriniar là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid ở Hè 2020 nhằm thay thế lâu dài cho Sergio Ramos.

Real chốt Milan Skriniar thay Sergio Ramos


Hợp đồng hiện tại của Sergio Ramos với Real Madrid còn thời hạn đến tháng 6/2021 và quá trình đàm phán hợp đồng mới đang lâm vào bế tắc do bất đồng giữa đôi bên. Trung vệ đội trưởng Los Blancos muốn được cam kết tương lai thêm ít nhất 2 năm, song đội bóng thành Madrid chỉ định 1 năm.
 
Real Madrid nhắm trung vệ Milan Skriniar thay Ramos hình ảnh

Milan Skriniar được Real Madrid quan tâm


Bởi vậy, đã bắt đầu xuất hiện tin đồn cho rằng Real sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1986 ngay trong mùa hè này vì không muốn mất trắng vào hè 2021 dù rằng ở tuổi 34, giá trị của Ramos cũng chẳng còn bao nhiêu. HLV Zidane thậm chí đang lên phương án thay thế Ramos. 

Theo Sport, cái tên mà Real Madrid nhắm đến chính là trung vệ Milan Skriniar, trụ cột nơi hàng thủ của Inter Milan. Skriniar được đánh giá toàn diện khi có khả năng không chiến và chọn vị trí tốt, đồng thời còn có tố chất của một thủ lĩnh. 

Trung vệ 25 tuổi hứa hẹn sẽ kết hợp với Raphael Varane tạo nên tấm khiên vững chắc trước khung thành của Thibaut Courtois. Ngoài Real thì Man City cũng muốn có Skriniar.

Tuy nhiên Inter Milan chỉ chấp nhận bán Skriniar nếu nhận được một số tiền lớn, không thấp hơn 80 triệu euro. Ngoài trung vệ người Slovakia của Inter Milan, Real còn quan tâm Kalidou Koulibaly của Napoli.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X