Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt thời điểm chiêu mộ "bom tấn" của Chelsea

Thứ Sáu 29/11/2019 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid ký hợp đồng với tiền vệ Kante là mong muốn của HLV Zinedine Zidane, Los Blancos dự định tiến hành thương vụ này vào Hè năm tới.

Real hỏi mua Kante vào Hè 2020


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ N'Golo Kante duy trì phong độ rất ổn định. Ngôi sao sinh năm 1991 được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, anh có nền tảng thể lực sung mãn và khả năng phán đoán cực tốt.
 
HLV Zidane muốn Real Madrid ký hợp đồng với tiền vệ Kante hình ảnh

Real Madrid chốt thời điểm mua Kante


Trong thời gian gần đây, khi được sử dụng gần khung thành đối phương hơn, cầu thủ 28 tuổi vẫn duy trì phong độ ổn định. Mùa giải năm nay Kante dứt điểm 7 lần ở Ngoại hạng Anh, 3 trúng đích và tất cả đều được chuyển hoá thành bàn thắng.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ người Pháp được nhiều đội bóng lớn quan tâm. PSG muốn có Kante, mới nhất, Real Madrid ký hợp đồng với tiền vệ Kante là mong muốn của HLV Zinedine Zidane, Los Blancos dự định tiến hành thương vụ này vào Hè năm tới.

Hiện Casemiro là tiền vệ phòng ngự chất lượng duy nhất mà Zidane đang sở hữu, nhưng mùa này cầu thủ người Brazil chơi không quá nổi bật. Ông thầy người Pháp dự định đưa về thêm một tiền vệ phòng ngự tốt, và Kante đang là một trong những ưu tiên hàng đầu.

Real Madrid hiểu rằng Chelsea sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, bởi vậy họ chấp nhận chi tới 100 triệu euro. Ngoài ra, Los Blancos chấp nhận đáp ứng mức lương 400.000 bảng/tuần cho cầu thủ sinh năm 1991, hiện Kante đang hưởng lương cao nhất ở Chelsea, anh nhận 290.000 bảng/tuần.

Trong một phát biểu mới đây, Kante tuyên bố hạnh phúc ở Chelsea, thậm chí anh còn sẵn sàng giải nghệ ở Stamford Bridge. Tuy nhiên, với sức mạnh tài chính, Los Blancos sẽ nỗ lực hết sức, qua đó có thể đưa Kante đoàn tụ với Eden Hazard ở Bernabeu.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X