Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt thời điểm dồn sức chiêu mộ Mbappe

Thứ Tư 16/10/2019 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang lên kế hoạch sử dụng chiến thuật chiêu mộ Mbappe tương tự như cách họ đem Hazard về Bernabeu.
Florentino Perez rất muốn đem Mbappe về với sân Bernabeu. Và chủ tịch của Real Madrid hiểu rằng ông có một lợi thế đó là thời gian.

Los Blancos hy vọng có thể dùng chiến thuật tương tự cách họ chiêu mộ Hazard và Courtois với Mbappe. Cụ thể, Real Madrid sẽ chờ đợi hợp đồng của những cầu thủ này đáo hạn để rồi nhảy vào tạo áp lực. Real đã chiêu mộ cả Courtois và Hazard khi họ bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Chelsea.

Real Madrid chốt thời điểm dồn sức chiêu mộ tiền đạo Mbappe hình ảnh

Real Madrid chốt thời điểm chiêu mộ Mbappe


Real Madrid tính sử dụng chiến thuật này ở thương vụ Mbappe. Nhưng vẫn còn lo ngại khi thần đồng nước Pháp đang bị chủ tịch Nasser Al-Khelaifi gây áp lực gia hạn hợp đồng. Ông muốn gia hạn thêm với Mbappe càng sớm càng tốt để tránh bị đẩy vào tình thế bất lợi khi đối đầu với các đội bóng khác ở châu Âu.

Hợp đồng của Mbappe còn thời hạn tới năm 2022. Và Real Madrid tin rằng lợi thế sẽ bắt đầu nghiêng về họ từ mùa hè năm sau. Kể từ thời điểm đó, giá trị chuyển nhượng của Mbappe khó có thể tăng thêm quá nhiều. Đến mùa hè 2021, Mbappe chỉ còn 1 năm hợp đồng và PSG sẽ ở vào thế khó.

PSG là một đội bóng rất khôn ngoan trên bàn đàm phán. Do đó, khả năng thành công của thương vụ này sẽ còn phụ thuộc vào thái độ của Mbappe. Nếu cầu thủ người Pháp từ chối những lời đề nghị của PSG đủ lâu thì Real Madrid sẽ có cơ hội đánh đòn quyết định vào mùa hè năm 2021.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X