Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt mục tiêu 35 triệu bảng thay Marcelo

Thứ Ba 26/02/2019 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Nicolas Tagliafico của Ajax, đội bóng của TBN nhắm cầu thủ 26 tuổi như sự thay thế lâu dài cho Marcelo.

Real chi 35 triệu bảng mua Nicolas Tagliafico


Mùa giải này, Nicolas Tagliafico đang chơi cực tốt trong màu áo Ajax. Ngôi sao sinh năm 1992 ra sân 18 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan, ghi 1 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. Cầu thủ người Argentina sở trường đá hậu vệ trái, nhưng khi cần anh cũng có thể đá trung vệ.
 
Chi 35 triệu bảng, Real Madrid muốn mua Nicolas Tagliafico hình ảnh

Real Madrid chốt Tagliafico thay Marcelo


Tốc độ và khả năng tạt bóng của Nicolas Tagliafico được đánh giá cực cao. Với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, hậu vệ 26 tuổi lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn. Dortmund và Atletico Madrid là những đội bóng quan tâm ngôi sao của Ajax, những đội bóng này đang chuẩn bị gửi những lời đề nghị ở Hè 2019.

Trong một diễn biến mới nhất, Real Madrid muốn mua Nicolas Tagliafico của Ajax, đội bóng của TBN nhắm cầu thủ 26 tuổi như sự thay thế lâu dài cho Marcelo. Hậu vệ người Brazil năm nay 31 tuổi, anh cũng đang lọt vào tầm ngắm của Juventus.

Ronaldo đang thuyết phục Marcelo tới Juventus, khả năng Los Blancos mất ngôi sao sinh năm 1988 là hoàn toàn có thể. Ngay từ thời điểm này, Kền kền trắng đã lên kế hoạch tìm người thay Marcelo, và Tagliafico trở thành mục tiêu hàng đầu.

Để đánh bại Dortmund và Atletico Madrid trong thương vụ này Real chấp nhận chi 35 triệu bảng, ngoài ra họ còn đáp ứng mức lương khá cao cho hậu vệ sinh năm 1992. Trong quá khứ, Tagliafico đã từng chơi bóng ở La Liga, bởi vậy anh không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Real Madrid.

Ajax đang đứng trước khả năng mất rất nhiều trụ cột ở Hè 2019. Họ đã chính thức mất De Jong vào tay Barca, cầu thủ 21 tuổi tới Camp Nou với giá 75 triệu euro. Arsenal muốn mua Matthijs de Ligt của Ajax, đội bóng thành London cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này, ngoài Pháo thủ thì Tottenham và M.U cũng quan tâm trung vệ 19 tuổi.

Nếu mất thêm Matthijs de Ligt và Nicolas Tagliafico chất lượng đội hình của Ajax sẽ bị ảnh hưởng đáng kể, chắc chắn họ sẽ làm mọi cách qua đó giữ chân ngôi sao của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X