Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt sao 90 triệu bảng thay Ramos

Thứ Năm 16/01/2020 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Kalidou Koulibaly của Napoli, đội bóng thành Madrid nhắm trung vệ 28 tuổi như sự thay thế lâu dài cho Sergio Ramos.

Real chi 90 triệu bảng mua Koulibaly

Real Madrid đang lên kế hoạch tìm người thay thế cho trung vệ Sergio Ramos, người sắp bước sang tuổi 34. Rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Bernabeu. Real Madrid muốn mua Kalidou Koulibaly của Napoli, đội bóng thành Madrid nhắm trung vệ 28 tuổi như sự thay thế lâu dài cho Sergio Ramos.

Real Madrid muốn mua Kalidou Koulibaly của Napoli hình ảnh

Real Madrid hỏi mua Koulibaly

Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ 28 tuổi duy trì phong độ cực kỳ ổn định. Koulibaly được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, anh được đánh giá cao ở khả năng tranh chấp, không chiến và cản phá.

Mùa giải năm nay, Napoli đang rơi vào khủng hoảng. Đội bóng này đã tụt xuống vị trí thứ 11 ở Serie A, bởi vậy cầu thủ người Senegal hoàn toàn có thể ra đi. Đại diện của Tây Ban Nha sẽ phải đối đầu với nhiều CLB lớn.

Ngoài Real Madrid, MU cũng muốn có Koulibaly. Man City cũng được cho là muốn có trung vệ của Napoli. Để đánh bại những đối thủ trực tiếp, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi tới 90 triệu bảng cho thương vụ này.

Real Madrid luôn có sức hút lớn với các ngôi sao, bởi vậy nếu họ gửi lời đề nghị nhiều khả năng Koulibaly sẽ phải cân nhắc. Cập bến Bernabeu ngôi sao người Senegal sẽ có cơ hội giành những danh hiệu lớn.

Cơ hội có được cầu thủ 28 tuổi của Real Madrid càng sáng hơn khi Man City rút khỏi thương vụ này, theo El Desmarque, HLV Pep Guardiola không cần ngôi sao người Senegal trong bối cảnh trung vệ Laporte đã trở lại sau chấn thương.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X