Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt người thay Gareth Bale

Thứ Tư 06/03/2019 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Kylian Mbappe của PSG trong trường hợp Gareth Bale ra đi ở Hè 2019, họ chấp nhận chi 200 triệu euro cho thương vụ này.

Real chi 200 triệu euro mua Mbappe


Trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2018/19 với Ajax rạng sáng nay, tiền đạo Gareth Bale tiếp tục ngồi dự bị. Ngôi sao người xứ Wales chỉ được vào sân khi Lucas Vazquez dính chấn thương. Việc Bale ngồi dự bị ở mùa giải này diễn ra thường xuyên.
 
Real Madrid muốn mua Kylian Mbappe thay Gareth Bale hình ảnh

Gareth bale đang muốn rời Real Madrid


Trong năm 2019, cầu thủ sinh năm 1989 chỉ đá chính có 2 trận. Gareth Bale quyết tâm rời Real Madrid ở Hè 2019, người đại diện của cầu thủ này đang tức giận với BLĐ Los Blancos vì không trọng dụng thân chủ của mình.

Với phong độ tệ hại của Bale, Real cũng không mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ 29 tuổi, họ sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Los Blancos muốn thu về 130 triệu euro từ cựu sao Tottenham. Hiện M.U, Chelsea và Tottenham muốn có tiền đạo người xứ Wales.

Những mục tiêu thay thế Bale cũng được Kền kền trắng đưa vào tầm ngắm. Real Madrid muốn mua Kylian Mbappe của PSG trong trường hợp Gareth Bale ra đi ở Hè 2019, họ chấp nhận chi 200 triệu euro cho thương vụ này.

Cầu thủ người Pháp đang chơi cực tốt trong màu áo PSG, đội bóng thủ đô Paris chắc chắn không muốn nhả một trong những cầu thủ tốt nhất trong đội hình. Tuy nhiên, Real đang tin rằng số tiền 200 triệu euro có thể thuyết phục PSG nhả ngôi sao của mình.
 
Real nham Mbappe thay Bale

Real nhắm Mbappe thay Bale


Ngoài ra, Real còn chấp nhận đáp ứng mức lương siêu khủng cho cầu thủ 20 tuổi. Mbappe đang được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, có được cầu thủ này chất lượng đội hình của Real sẽ được nâng cấp đáng kể.

Los Blancos vừa bị loại ở Champions League, trước đó họ cũng dừng bước ở Cúp nhà Vua. Khả năng Real trắng tay ở mùa giải 2018/19 là cực lớn, chủ tịch Perez đang lên kế hoạch thay máu hàng công. Không chỉ Bale mà Benzema và Asensio cũng có thể phải ra đi ở Hè này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X