Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt lương lai HLV Solari

Thứ Hai 12/11/2018 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Santiago Solari dẫn dắt Real Madrid đến hết mùa giải này, Los Blancos đã quyết định sẽ không tìm kiếm người thay thế ông thầy 42 tuổi.

Solari đang làm tốt công việc của mình


Real Madrid sa thải Lopetegui sau chuỗi trận thất vọng, họ đã quyết định bổ nhiệm Santiago Solari trở thành HLV tạm quyền. Dưới thời ông thầy 42 tuổi, đội chủ sân Bernabeu đang thi đấu khởi sắc. Cụ thể, Real toàn thắng cả 4 trận dưới sự dẫn dắt của Solari.
HLV Santiago Solari dẫn dắt Real Madrid hình ảnh

Real đang chơi cực tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Solari


Trong chuỗi trận này, Los Blancos ghi tới 15 bàn thắng và chỉ để thủng lưới có 2 bàn. Các ngôi sao của Los Blancos dường như đã lấy lại phong độ tốt nhất dưới sự dẫn dắt của Solari. Ramos và Nacho khẳng định sẽ chiến đấu hết khả năng của mình để cùng nhà cầm quân 42 tuổi hướng đến những danh hiệu.

Theo báo chí Tây Ban Nha, những trụ cột của Real như Ramos hay Benzema muốn Los Blancos tin tưởng Solari lâu dài, họ không muốn đội chủ sân Bernabeu đưa về người thay thế trong thời gian tới. NHM Real cũng đang tin tưởng tuyệt đối vào ông thầy 42 tuổi.


Real không tìm HLV mới thay Solari


HLV Santiago Solari dẫn dắt Real Madrid đến hết mùa giải này, Los Blancos đã quyết định sẽ không tìm kiếm người thay thế ông thầy 42 tuổi. Trong vài ngày tới, Real sẽ chính thức bổ nhiệm Solari là HLV trưởng của đội bóng đá thay vì tạm quyền như thời điểm hiện tại. 
Real Madrid chốt lương lai HLV Solari hình ảnh 2

Real tin tưởng HLV Solari thay vì bổ nhiệm HLV mới


Trong thời gian vừa qua, Real đã nỗ lực đưa về một HLV chất lượng hơn. Tuy nhiên, thành tích ấn tượng trong thời gian gần đây cùng việc Solari nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ các học trò là lý do khiến Kền kền trắng từ chối đưa về HLV mới.

Real đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng La Liga với 20 điểm sau 12 trận, kém đội đầu bảng Barca 4 điểm. Với khoảng cách không quá lớn, thầy trò Solari vẫn còn nguyên cơ hội vô địch La Liga mùa này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X