Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt giá 50 triệu euro cho người thế chỗ Marcelo

Thứ Sáu 17/05/2019 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Real Madrid sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn cho ngôi sao chạy cánh trái Ferland Mendy của CLB Lyon.


Theo AS, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid sẽ bỏ ra số tiền 50 triệu euro cho ngôi sao chạy cánh trái Ferland Mendy của CLB Lyon.

Real sẵn sàng bỏ ra 50 triệu euro cho hậu vệ biên Ferland Mendy hình ảnh
Real sẵn sàng bỏ ra 50 triệu euro cho hậu vệ biên Ferland Mendy

Đây được coi là phương án khả thi để thế chỗ người đồng hương Marcelo trong một vài năm nữa khi mà ngôi sao người Brazil đã bước sang tuổi 31. Trong bối cảnh HLV Zidane không tin tưởng sao trẻ Sergio Reguilon có thể khỏa lấp được vị trí của Marcelo, Ferland Mendy được xem là phương án thích hợp hơn. 

Ở mùa giải 2018/19, Mendy chính là hậu vệ trái số 1 của CLB Lyon với hơn 40 lần trên mọi đấu trường cho đội bóng nước Pháp. Cầu thủ sinh năm 1995 này sở hữu tốc độ và khả năng tạt bóng cực tốt, điều đó giúp anh lên công về thủ nhịp nhàng.

Mendy là mẫu cầu thủ rất đa năng, ngoài vị trí hậu vệ trái sở trường, khi cần cầu thủ này cũng có thể đá hậu vệ phải. Mùa giải 2018/19, ngôi sao 23 tuổi đã có 3 bàn cùng 2 kiến tạo. Đây chính là lý do Real 'mê mệt' ngôi sao người Brazil.

50 triệu là số tiền mà Real sẵn sàng bỏ ra cho thương vụ này. Trước đó CLB Juventus cũng được cho là sẽ bỏ ra số tiền trên để sở hữu Ferland Mendy nhưng rõ ràng so sánh về thực lực và danh tiếng thì Los Blancos có sức hút với các cầu thủ nhiều hơn. 

Không phải Neymar, Real muốn dùng 200 triệu euro mua cái tên này?
Real Madrid chi rất nhiều tiền mua Mohamed Salah. Theo Don Balon, đội bóng của Tây Ban Nha sẵn sàng dùng 200 triệu euro qua đó thuyết phục Liverpool bán tiền...
Chi số tiền khủng, Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Luka Jovic
Real Madrid chiêu mộ thành công Luka Jovic với giá 52.4 triệu bảng, đó là thông tin được Sky Sport đăng tải. Los Blancos sẽ sớm công bố thương vụ này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X