Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 60 triệu euro, Real hoàn tất bản hợp đồng thứ 2 trong hè 2019

Thứ Bảy 04/05/2019 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới thạo tin Tây Ban Nha cho hay CLB Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Luka Jovic của Frankfurt với giá 60 triệu euro.

Real Madrid đạt thỏa thuận mua Luka Jovic

Để tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công, trong thời gian qua, CLB Real Madrid đã theo đuổi tiền đạo trẻ Luka Jovic. Và họ đang tiến tới việc hoàn tất chiêu mộ ngôi sao này sau khi vừa đạt thỏa thuận miệng với ban lãnh đạo Eintracht Frankfurt.

Real Madrid đạt thỏa thuận mua Luka Jovic  hình ảnh
Luka Jovic sắp trở thành người của Real Madrid

Theo tờ AS, số tiền mà đội bóng Hoàng gia sẽ phải chi ra trong thương vụ này là 60 triệu euro, nhưng Frankfurt thực sự chỉ nhận được 48 triệu euro và 12 triệu euro còn lại sẽ được chuyển cho Benfica, đội bóng cũ của Jovic.

Sở dĩ có chuyện này là vì khi bán cầu thủ của mình cho Frankfurt, đội bóng Bồ Đào Nha đã khôn ngoan cài thêm điều khoản buộc CLB Frankfurt phải trả thêm cho họ 20% khoản phí chuyển nhượng nếu Jovic được một đội bóng khác mua đứt.

Đáng chú ý, trước khi "gật đầu" với Real, Jovic cũng được 'gã nhà giàu' của nước Pháp, PSG quan tâm đặc biệt. Bên cạnh đó, CLB Barcelona cũng từng quan tâm đến Jovic nhưng sau đó đã rút lui vì không chấp nhận mức giá mà Frankfurt đưa ra.

Jovic năm nay mới chỉ 21 tuổi và đã gây ấn tượng mạnh trong mùa giải này. Cho đến thời điểm này, anh đã ghi được 26 bàn trong 44 bàn. Hôm 2/5 vừa qua, Jovic cũng mới lập công giúp Eintracht Frankfurt cầm hòa Chelsea 1-1 ở trận bán kết lượt đi Europa League 2018/19.

Như vậy là nếu không có biến cố lớn nào xảy ra, Luka Jovic sẽ trở thành tân binh thứ 2 của Real Madrid trong mùa giải tới sau bản hợp đồng mang tên hậu vệ Eder Militao từ Porto. Bên cạnh đó, có rất nhiều thông tin rằng đội bóng Hoàng gia cũng đã đạt được thỏa thuận mua Eden Hazard từ Chelsea và sẽ ra mắt ngay trong tháng 5 này.

Trước đó, Los Blancos được đồn đoán sẽ sử dụng hơn 500 triệu euro để mua sắm hè này, nhằm có thể cạnh tranh với kình địch Barca trên các đấu trường.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X