Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt giá bán Varane cho MU và Juventus

Thứ Tư 03/04/2019 01:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid bán Raphael Varane nếu nhận được 500 triệu euro, đây đúng bằng số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Pháp với Los Blancos. Hiện M.U và Juventus đang là những CLB quan tâm đến cầu thủ 25 tuổi.

MU và Juventus quan tâm Varane


Những mùa giải gần đây, Raphael Varane luôn là một trong những lựa chọn không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của Real Madrid, anh cùng Ramos là bộ đôi trung vệ số 1 của đội bóng thành Madrid. Quãng thời gian gắn bó với sân Bernabeu, cầu thủ này đã giành tất cả những danh hiệu lớn.
 
Real Madrid bán Raphael Varane cho MU nếu hình ảnh

Varane được MU và Juventus quan tâm


Varane đã vô địch Champions League và La Liga với Real Madrid, có thông tin cho rằng cầu thủ này muốn tìm kiếm bến đỗ mới, qua đó phát triển sự nghiệp. Ngay lập tức những đội bóng lớn đánh tiếng muốn có cầu thủ này.

MU muốn mua Raphael Varane, Quỷ đỏ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Mới nhất, Juventus cũng quan tâm cầu thủ 25 tuổi, Ronaldo đánh giá cao tài năng của đồng đội cũ, anh muốn đội bóng thành Turin chi đậm mua ngôi sao sinh năm 1993.

Theo Don Balon, Real Madrid muốn mua Jose Gimenez của Atletico Madrid, đội chủ sân Bernabeu nhắm cầu thủ 24 tuổi trong trường hợp Raphael Varane ra đi ở Hè 2019. 


Real Madrid đòi 500 triệu euro cho Raphael Varane


Real Madrid bán Raphael Varane nếu nhận được 500 triệu euro, đây đúng bằng số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Pháp với Los Blancos. 
 
Real Madrid doi 500 trieu euro cho Varane

Real Madrid đòi 500 triệu euro cho Varane


Hợp đồng của Varane với Real Madrid còn thời hạn đến Hè 2023, mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 500 triệu euro. Đội bóng thành Madrid tuyên bố sẽ không bán ngôi sao của mình, bởi vậy nếu muốn đưa Varane rời Bernabeu M.U và Juventus sẽ phải chi 500 triệu euro.

Đó là số tiền không tưởng, bởi vậy nhiều khả năng Varane sẽ tiếp tục thi đấu cho Real Madrid. HLV Zidane luôn đánh giá cực cao tài năng của trung vệ đồng hương, bởi vậy chắc chắn ông sẽ ngăn cản cầu thủ này rời Bernbaeu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X