Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt giá bán Raphael Varane cho MU

Thứ Tư 23/06/2021 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Goal, Real Madrid muốn 40 triệu bảng cho trung vệ Raphael Varane. Ngoài MU thì Chelsea và Man City cũng quan tâm cầu thủ người Pháp.

MU phải chi 40 triệu bảng nếu muốn có Raphael Varane


Hợp đồng giữa trung vệ Raphael Varane với Real Madrid chỉ còn thời hạn đến Hè 2022, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Cầu thủ sinh năm 1993 vẫn ưu tiên ký hợp đồng mới với Los Blancos, nhưng anh muốn được tăng lương.
 
Real muốn 40 triệu bảng cho Varane

Real muốn 40 triệu bảng cho Varane


Về phía Real Madrid, việc cầu thủ 28 tuổi thường xuyên dính chấn thương ở mùa giải vừa qua khiến họ từ chối tăng lương cho anh. Khi mà những cuộc đàm phán hợp đồng mới với Varane đi vào bế tắc, Los Blancos đang lên kế hoạch bán trung vệ này ở Hè 2021, qua đó tránh việc mất trắng ở Hè năm tới.

Theo Goal, Real Madrid muốn 40 triệu bảng cho Varane. MU hiện đang là đội bóng khát khao cầu thủ người Pháp nhất. Trong nhiều năm qua, Quỷ đỏ muốn có cầu thủ của Real Madrid nhưng không thành công. Việc Kền kền trắng hét giá quá cao cho ngôi sao của mình là lý do khiến Man đỏ phải bỏ cuộc.

Hè 2021 là thời điểm không thể tốt hơn để MU chiêu mộ Varane. Cầu thủ  này được cho là đối tác hoàn hảo với Harry Maguire ở vị trí trung vệ. Số tiền mà Real Madrid yêu cầu nằm trong khả năng chi trả của MU, vấn đề ở chỗ họ sẽ phải cạnh tranh với Chelsea và Man City cho chữ ký của cầu thủ sinh năm 1993.

Pep Guardiola cũng đánh giá cao tài năng của Varane, ông sẵn sàng đẩy đi Laporte để dọn đường đón ngôi sao của Real Madrid. Về phía Chelsea, HLV Thomas Tuchel chấp nhận đẩy đi Zouma để dọn đường đón Varane. Chắc chắn cuộc đua giành cầu thủ 28 tuổi giữa những đội bóng Anh sẽ diễn ra quyết liệt ở Hè năm nay.
Ngày Ronaldo và Benzema ở hai đầu chiến tuyếnNgày Ronaldo và Benzema ở hai đầu chiến tuyến
Lần gần nhất Karim Benzema đối đầu Cristiano Ronaldo ở cấp đội tuyển quốc gia là vào năm 2015, khi đó họ vẫn là đồng đội ở Real Madrid. Kể từ khi siêu sao...
Grealish hy vọng tiếp bước Gascoigne và Rooney trên ĐT AnhGrealish hy vọng tiếp bước Gascoigne và Rooney trên ĐT Anh
Jack Grealish hy vọng sẽ nối gót Paul Gascoigne và Wayne Rooney bằng cách ghi dấu ấn trên ĐT Anh tại Euro 2020.
Jack Grealish khiến fan hâm mộ ngã sấp mặt trên khán đàiJack Grealish khiến fan hâm mộ ngã sấp mặt trên khán đài
Tiền vệ Jack Grealish đã tặng chiếc áo của mình cho một NHM may mắn trên khán đài, song để có được phần quà từ tay ngôi sao của Aston Villa, một CĐV đã phải...
Video tổng hợp: CH Séc 0-1 Anh (Bảng D VCK Euro 2020)Video tổng hợp: CH Séc 0-1 Anh (Bảng D VCK Euro 2020)
Được HLV Southgate trao cơ hội, Jack Grealish lập tức ghi dấu ấn với đường kiến tạo để Sterling ghi bàn thắng duy nhất. Với chiến thắng này, ĐT Anh đã giành...
VIDEO: Sterling mở tỉ số cho ĐT Anh trước CH SécVIDEO: Sterling mở tỉ số cho ĐT Anh trước CH Séc
Phút 12 trận CH Séc vs Anh, Raheem Sterling mở tỉ số cho Tam Sư với cú đánh đầu cận thành sau quả tạt của Jack Grealish.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X