Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt giá bán Martin Odegaard: Arsenal quay xe

Thứ Hai 31/05/2021 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hợp đồng cho mượn của tiền vệ Martin Odegaard với Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2020/21. Real Madrid vừa chốt giá bán ngôi sao người Na Uy cho Pháo thủ.

Vào tháng 1 vừa qua, tiền vệ Martin Odegaard cập bến Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1998 đã chơi khá tốt (ghi được 3 bàn thắng trên mọi mặt trận). Pháo thủ vừa chính thức chia tay Dani Ceballos sau 2 mùa giải được mượn cũng từ Real Madrid.

Arsenal hét giá 60 triệu euro cho Martin Odegaard

Arsenal hét giá 60 triệu euro cho Martin Odegaard


Trong thời gian tới, nhiều khả năng Lucas Torreira và Matteo Guendouzi cũng sẽ nói lời chia tay đội bóng thành London do không nằm trong kế hoạch của HLV Arteta (mùa giải 2020/21, Torreira khoác áo Atletico tại TBN còn Guendouzi thi đấu cho Hertha Berlin tại Đức đều theo diện cho mượn từ Arsenal - PV). 

Do đó nhà cầm quân người TBN muốn BLĐ Arsenal mua đứt Martin Odegaard từ Real Madrid để đảm bảo quân số cho tuyến giữa, nhất là khi cầu thủ người Na Uy ít nhiều thể hiện được mình.

Bản thân tương lai của Odegaard ở Bernabeu cũng rất mơ hồ dù cho HLV Zidane vừa chia tay đội bóng Hoàng gia TBN. Los Blancos được cho sẵn sàng bán tiền vệ này miễn được giá. Theo Defensa Central, Real Madrid sẽ chấp nhận chia tay Odegaard ngay trong mùa Hè này, nhưng với điều kiện phải nhận được số tiền không dưới 60 triệu Euro.

Tuy vậy, tình hình tài chính của Arsenal không quá tốt. Hơn nữa, Arteta vẫn còn muốn nâng cấp đội hình ở nhiều vị trí khác chứ không riêng gì vị trí tiền vệ trung tâm nên khó đáp ứng được đề nghị của Kền kền trắng.

Được biết, Arsenal chỉ chấp nhận chi tối đa 35 triệu euro cho thương vụ Odegaard, nếu Real Madrid không giảm giá bán ngôi sao của mình họ sẽ chuyển hướng sang các mục tiêu khác như Emiliano Buendia. Hiện Norwich đang đòi 40 triệu euro cho cầu thủ này.
Đây! Đội hình Arsenal mùa tới khi có thêm 2 tân binhĐây! Đội hình Arsenal mùa tới khi có thêm 2 tân binh
Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở mùa giải tới. Pháo thủ đã đưa Amadou Diawara và Max Aarons vào tầm ngắm.
Joe Willock được vinh danh ở Premier LeagueJoe Willock được vinh danh ở Premier League
Tiền vệ Joe Willock đã chơi bùng nổ trong màu áo Newcastle theo dạng cho mượn từ Arsenal, anh vừa được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 ở Premier...
Mục tiêu của MU và Arsenal thừa nhận khả năng rời SevillaMục tiêu của MU và Arsenal thừa nhận khả năng rời Sevilla
Jules Kounde thừa nhận anh có thể rời khỏi Sevilla vào mùa hè này. Hiện tại trung vệ người Pháp đang được nhiều đội bóng lớn nhắm đến.
Vì một cái tên, Van Persie chỉ trích dữ dội HLV Thomas TuchelVì một cái tên, Van Persie chỉ trích dữ dội HLV Thomas Tuchel
Cựu tiền đạo của MU và Arsenal - Robin van Persie đã chỉ trích HLV Thomas Tuchel vì không trao cơ hội cho tiền vệ Hakim Ziyech ở Chelsea.
Arsenal được khuyên chiêu mộ cầu thủ xuất sắc nhất LeicesterArsenal được khuyên chiêu mộ cầu thủ xuất sắc nhất Leicester
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright đã khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ tiền vệ Youri Tielemans của Leicester ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X