Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt cái tên lạ thay Courtois

Thứ Sáu 25/10/2019 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua thủ môn Unai Simon của Bilbao trong trường hợp chia tay Thibaut Courtois, song Los Blancos sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Real Madrid chốt người thay Thibaut Courtois


Hè năm ngoái thủ môn Thibaut Courtois cập bến Real Madrid từ Chelsea với giá 35 triệu bảng, ngôi sao sinh năm 1992 được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha, song chỉ đem lại sự thất vọng.
 
Real Madrid muốn mua thủ môn Unai Simon thay Courtois hình ảnh

Real Madrid quan tâm Unai Simon


Thibaut Courtois không cho thấy khả năng của mình, anh cho thấy những dấu hiệu bất ổn về mặt tâm lý. Rất nhiều sai lầm của cựu thủ môn Chelsea khiến đội bóng thành Madrid phải nhận những bàn thua không đáng có. 

BLĐ Real Madrid đang chán nản với phong độ của Thibaut Courtois, nếu thủ thành này không cải thiện phong độ họ có thể bán anh. PSG đang là một trong những đội bóng quan tâm cầu thủ người Bỉ, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngay từ thời điểm này Real Madrid đã lên kế hoạch tìm người thay thế ngôi sao sinh năm 1992. Real Madrid muốn mua thủ môn Unai Simon của Bilbao trong trường hợp chia tay Thibaut Courtois, song Los Blancos sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Unai Simon đang chơi cực tốt, ngôi sao 22 tuổi này được lựa chọn thay thế vị trí của Kepa, người cập bến Chelsea với giá 71.6 triệu bảng cách đây không lâu. Với sự ổn định của cầu thủ người Tây Ban Nha, Los Blancos muốn đưa anh về Madrid.

Unai Simon có chiều cao 1m90, anh được đánh giá cao ở khả năng phản xạ. Cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn còn rất trẻ, anh sẽ trở thành tương lai của đội chủ sân Bernabeu. El Desmarque tuyên bố Simon có điều khoản giải phóng 50 triệu euro với Bilbao, để có được thủ thành này Real phải chi đủ số tiền kể trên.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X