Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt bản hợp đồng đầu tiên ở Hè 2020

Thứ Năm 19/03/2020 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Achraf Hakimi chắc chắn sẽ khoác áo Real Madrid từ mùa sau khi mà HLV Zinedine Zidane quyết định trao cơ hội cho cầu thủ này.

Real Madrid sẽ gọi trở lại Hakimi


Achraf Hakimi là một hậu vệ phải giàu tiềm năng, nhưng không thể cạnh tranh được với Dani Carvajal nên đã quyết định rời khỏi Bernabeu vào năm 2018 để cập bến Dortmund theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm nhưng hợp đồng không kèm điều khoản mua đứt.
 
Achraf Hakimi trở lại Real Madrid ở Hè 2020 hình ảnh

Hakimi đang chơi rất tốt trong màu áo Dortmund


Trong màu áo đội bóng vùng Ruhr, ngôi sao 21 tuổi đã trưởng thành vượt bậc để giờ là một trong những nhân tố quan trọng nhất bên phía Dortmund.

Tính cho đến nay, cầu thủ người Ma-Rốc đã ra sân 65 trận, ghi 10 bàn thắng và đóng góp 17 kiến tạo. Bởi vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi Dortmund muốn mua đứt anh ở Hè 2020 và sẵn sàng bỏ ra 45 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Tuy nhiên, nguồn tin từ AS khẳng định, Achraf Hakimi chắc chắn sẽ trở lại Real Madrid ở Hè 2020 bởi đó chính là ý định của HLV Zinedine Zidane. Ông thầy người Pháp đánh giá cao sự trưởng thành của Hakimi và quyết định sẽ trao cơ hội cho hậu vệ người Ma-Rốc ở mùa giải tới. 

Cách đây không lâu, khi nói về tương lai, Hakimi khẳng định anh sẵn sàng trở lại Real Madrid nếu như đó là mong muốn của đội bóng. Hakimi cũng nhiều lần khẳng định rằng anh có một tình yêu rất lớn với Los Blancos. Nếu cứ duy trì được đà thăng tiến thì Hakimi đủ sức đẩy đàn anh Dani Carvajal lên băng ghế dự bị.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X