Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt 47 triệu bảng cho người thay thế Luka Modric

Thứ Ba 21/01/2020 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua tiền vệ Van de Beek của Ajax, đội bóng thành Madrid nhắm ngôi sao người Hà Lan như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric.

Real chi đậm mua Van de Beek


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Donny Van de Beek chơi cực tốt trong màu áo Ajax. Những đóng góp của cầu thủ này giúp đội bóng của Hà Lan giành 2 danh hiệu ở đấu trường quốc nội và lọt vào bán kết Champions League. 
 
Chi 47 triệu bảng, Real Madrid muốn mua tiền vệ Van de Beek hình ảnh

Real chi đậm mua Van de Beek


Ngôi sao người Hà Lan lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng, trong đó phải kể đến Tottenham, MU hay Real Madrid. Tuy nhiên, Ajax đã giữ chân thành công ngôi sao của mình ở Hè 2019. Ở lại đội bóng Hà Lan cầu thủ sinh năm 1997 tiếp tục gây ấn tượng.

Mùa giải năm nay, Donny Van de Beek có 7 bàn sau 16 lần đá chính ở giải VĐQG Hà Lan. Nếu tính trên mọi đấu trường anh có 13 pha lập công. Van de Beek là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. 

Real Madrid muốn mua tiền vệ Van de Beek của Ajax, đội bóng thành Madrid nhắm ngôi sao người Hà Lan như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric. Sau khi không thể có cầu thủ 22 tuổi vào Hè năm ngoái, Los Blancos trở lại ở phiên chợ Đông 2020. 

Để hy vọng có được chữ ký của tiền vệ đang khoác áo Ajax, Real Madrid chấp nhận chi 47 triệu bảng. Kền kền trắng cũng đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Hà Lan. Real Madrid đang trong quá trình cải tổ đội hình và Van de Beek sẽ giúp HLV Zinedine Zidane có thêm một lựa chọn chất lượng, qua đó tăng cường chiều sâu đội hình.

Mới đây, Van de Beek nói về tương lai, cầu thủ người Hà Lan khẳng định anh sẽ không rời Ajax ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, dù rằng rất vui khi được các đội bóng lớn ở châu Âu quan tâm.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X