Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt 2 mục tiêu thay Casemiro

Thứ Tư 08/05/2019 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid Hè 2019 muốn mua Kante hoặc Ndombele. 2 cầu thủ này sẽ là sự thay thế cho tiền vệ Casemiro, người đang lọt vào tầm ngắm của PSG.

Zidane nhắm 2 mục tiêu thay PSG


Mùa giải này, tiền vệ Casemiro chơi không quá tốt trong màu áo Real Madrid. Đội bóng thành Madrid không quá hài lòng với những gì cầu thủ sinh năm 1991 thể hiện, họ sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
 
Chuyển nhượng Real Madrid Hè 2019 chốt 2 mục tiêu thay Casemiro hình ảnh

Kante và Ndombele được Real nhắm thay Casemiro


PSG đang thèm khát cầu thủ 27 tuổi, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng mua cầu thủ người Brazil. Sau khi giành những danh hiệu cùng Los Blancos, Casemiro cũng đã bắt đầu nghĩ đến việc tìm bến đỗ mới. Cập bến PSG thi đấu bên cạnh đồng hương Thiago Silva và Neymar có thể khiến cầu thủ 27 tuổi bị dao động. 

Ngay từ thời điểm này Real đã phải lên kế hoạch tìm người thay thế Casemiro. Chuyển nhượng Real Madrid Hè 2019 muốn mua Kante hoặc Ndombele. Cả 2 mục tiêu mà Los Blancos đang theo đuổi được đánh giá rất cao.

Kante giữ được phong độ ổn định trong vài mùa giải gần đây, trong khi đó Ndombele đang nổi lên như một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Khả năng Real có được một trong hai tiền vệ kể trên là hoàn toàn có thể.

Kante đang thất vọng khi không được chơi đúng vị trí sở trường ở Chelsea, còn Lyon sẵn sàng bán Ndombele nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Đội bóng thành Madrid sẽ phải bỏ ra khoảng 85 triệu bảng nếu muốn có Kante, số tiền để thuyết phục Lyon nhả cầu thủ người Pháp vào khoảng 55 triệu bảng.

Kante và Ndombele đủ khả năng thay thế vị trí do Casemiro để lại. HLV Zidane đang muốn làm mới đội hình và một trong hai nhân tố kể trên có thể trở thành trụ cột trong kế hoạch của ông ở sân Bernabeu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X