Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt 152 triệu bảng cho sao khủng Liverpool

Thứ Ba 08/10/2019 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid quan tâm tiền đạo Salah ở Hè 2020, đội bóng thành Madrid sẽ chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi trong trường hợp không có Mbappe từ PSG.

Real Madrid chi đậm mua Salah


Hè năm nay, Real Madrid chi hơn 300 triệu euro mua cầu thủ. Tuy nhiên, lối chơi của đội bóng thành Madrid vẫn chưa thực sự khởi sắc. Hàng công của đội bóng Tây Ban Nha dù được bổ sung Eden Hazard hay Luka Jovic, song vẫn chưa thực sự bùng nổ.
 
Real Madrid quan tâm tiền đạo Salah ở Hè 2020 hình ảnh

Real Madrid chi đậm mua Salah


HLV Zidane vẫn muốn mua thêm một ngôi sao tấn công chất lượng ở Hè 2020, ông sẵn sàng đẩy đi Gareth Bale để đưa về một cầu thủ có khát khao thi đấu lớn hơn và phù hợp hơn. Mbappe đang là lựa chọn số 1 của HLV người Pháp.

Chân sút 21 tuổi đang chơi cực tốt trong màu áo PSG, song đội bóng nước Pháp không muốn nhả ngôi sao của mình. PSG hét giá 250 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1998. Real Madrid sẽ đàm phán, qua đó buộc PSG giảm giá bán ngôi sao của mình. Nếu không thể chiêu mộ Mbappe, họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Theo Sportsmole, Real Madrid quan tâm tiền đạo Salah ở Hè 2020, đội bóng thành Madrid sẽ chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi trong trường hợp không có Mbappe từ PSG.

Salah đang là chân sút chủ lực của Liverpool, anh được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Có được cầu thủ 27 tuổi hàng công Real Madrid sẽ được nâng cấp đáng kể, song Liverpool không dễ nhả ngôi sao của mình.

HLV Klopp đánh giá cao Salah, ông không muốn mất đi một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình. Để hy vọng có được ngôi sao người Ai Cập Real Madrid sẽ chấp nhận chi 152 triệu bảng. Trước đó, Liverpool quyết không bán Coutinho, song không thể cưỡng lại số tiền 145 triệu bảng mà Barca chi ra.

Salah hiện đang dính chấn thương, anh gặp vấn đề sau chiến thắng 2-1 trước Leicester. Tuy nhiên, chấn thương mà số 11 gặp phải không quá nghiêm trọng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X