Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lại đối xử phũ với thần đồng bóng đá Na Uy

Thứ Tư 22/08/2018 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần đồng của bóng đá Na Uy, Martin Odegaard tiếp tục bị đẩy khỏi Real Madrid theo dạng cho mượn tại Hà Lan với thời hạn kéo dài một mùa giải.

Real Madrid cho mượn Martin Odegaard

Chiêu mộ Martin Odegaard, cầu thủ được mệnh danh là thần đồng của bóng đá Na Uy từ năm 2014 nhưng cho đến nay, Real Madrid mới để cầu thủ này ra sân hai lần. Odegaard hai mùa gần nhất bị đẩy sang Heerenveen theo dạng cho mượn.
Real Madrid cho mượn Martin Odegaard hình ảnh
Real Madrid cho mượn Martin Odergaard thêm một mùa.

Trong hai mùa khoác áo Heerenveen, Odegaard ghi được 4 bàn sau 43 trận ra sân. Màn trình diễn đó chưa đủ để thuyết phục HLV Julen Lopetegui giữ cầu thủ này ở lại Bernabeu để trao cơ hội. Vì vậy, Odegaard tiếp tục phải rời Real Madrid để tới Vitesse theo dạng cho mượn.
Vitesse là một CLB tại giải VĐQG Hà Lan. Hợp đồng của Odegaard với Vitesse sẽ có thời hạn đến hết 30/6/2019.

Odegaard nói gì?

Đã có 12 trận ra sân cho ĐT Na Uy nhưng Odegaard vẫn chưa được Real Madrid trao cơ hội. Chia sẻ về việc tiếp tục phải ra đi theo dạng cho mượn, Odegaard cho biết: "Tôi đã có kinh nghiệm thi đấu một năm rưỡi tại giải VĐQG Hà Lan".
"Tôi rất ấn tượng với Vitesse. Tôi biết đây là một đội bóng mạnh với lối chơi tấn công và kiểm soát thế trận. Tôi nghĩ cách chơi này phù hợp với bản thân. Đây cũng là đội bóng luôn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Đó là lý do tôi hạnh phúc với cơ hội mà Vitesse trao cho".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về tiền vệ Martin Odegaard:


N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X