Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chờ đợi cơ hội ký hợp đồng với Pochettino

Thứ Ba 24/09/2019 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino ở Hè 2020, bởi vậy họ sẽ không sa thải Zinedine Zidane ở mùa giải này dù thành tích có thế nào đi nữa.

Real chờ đợi cơ hội ký hợp đồng với Pochettino


Giai đoạn đầu mùa giải này, Real Madrid thi đấu không quá thuyết phục. Trận thua 0-3 trước PSG trên sân Công viên các Hoàng tử thực sự khiến NHM thất vọng, với hơn 300 triệu euro được chi ra, CĐV đội bóng thành Madrid muốn CLB giành những kết quả ấn tượng hơn.
 
Real Madrid muốn bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino ở Hè 2020 hình ảnh

Real Madrid chờ đợi cơ hội ký hợp đồng với Pochettino


Áp lực lên vai HLV Zinedine Zidane đang là rất lớn, thậm chí đã có những tin đồn liên quan đến việc ông thầy người Pháp có thể bị sa thải nếu không giúp đội bóng thi đấu khởi sắc trong thời gian tới. Don Balon còn cho rằng Real Madrid liên hệ với Mourinho, họ nhắm ông thầy người Bồ thay thế Zidane.

Tuy nhiên, theo thông tin được Mirror đăng tải, Real Madrid muốn bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino ở Hè 2020, bởi vậy họ sẽ không sa thải Zinedine Zidane ở mùa giải này dù thành tích có thế nào đi nữa.

Hiện Pochettino cũng đang không hạnh phúc ở Tottenham, cựu HLV Southampton không hài lòng khi Chủ tịch Levy không đáp ứng tất cả những yêu cầu chuyển nhượng của ông ở Hè 2019. Nhà cầm quân người Argentina đã sẵn sàng rời Spurs.

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez là một fan hâm mộ của Pochettino, ông rất muốn làm việc với ông thầy 47 tuổi. Do đó, Los Blancos sẽ có một kế hoạch cụ thể để ký hợp đồng với HLV này, trước mắt họ vẫn tiếp tục tin tưởng vào Zidane.

Real được cho là sẽ tin tưởng Zidane đến hết mùa giải này. Vào Hè 2020, họ sẽ dựa vào thành tích mà ông thầy người Pháp đạt được cùng Real Madrid và quyết định có tiếp tục tin tưởng, hay sẽ đẩy mạnh việc đưa về Pochettino.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X