Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đưa ra quyết định vụ chiêu mộ Christian Eriksen

Thứ Ba 10/09/2019 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua tiền vệ Eriksen của Tottenham, Los Blacnos đang hy vọng sở hữu tiền vệ này theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.

Real Madrid hy vọng có Christian Eriksen với giá 0 đồng


Hè năm nay, tiền vệ Christian Eriksen đã quyết tâm đòi rời Tottenham. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Cầu thủ sinh năm 1992 đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi, anh muốn tìm kiếm một bến đỗ mới chất lượng hơn.
 
Real Madrid muốn mua tiền vệ Eriksen vào Hè 2020 hình ảnh

Real Madrid có thể chiêu mộ Eriksen vào Hè 2020


Real Madrid, MU và Juventus là 3 đội bóng quyết tâm nhất, họ chấp nhận chi tới 40 triệu bảng song Tottenham đã từ chối. Đội bóng thành London vẫn nuôi hy vọng có thể giữ chân cầu thủ 27 tuổi, bởi vậy họ đã từ chối những lời đề nghị từ những CLB hàng đầu.

Trong thời gian qua, Tottenham đã đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với Eriksen nhưng không thành công. Ngôi sao người Đan Mạch thậm chí từ chối mức lương 200.000 bảng/tuần do Spurs đề nghị. Eriksen quyết định tương lai, anh quyết tâm ra đi. Cầu thủ này ưu tiên cập bến Real Madrid.

Đã có những tin đồn cho rằng Real Madrid sẽ hỏi mua Eriksen vào tháng 1 tới, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. Mới nhất, theo Sky Sports News, Real Madrid muốn mua tiền vệ Eriksen của Tottenham, Los Blacnos đang hy vọng sở hữu tiền vệ này theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.

Đội bóng thành Madrid tin rằng Tottenham sẽ không bán Eriksen vào tháng 1 năm 2020, bởi vậy cơ hội để họ chiêu mộ tiền vệ người Đan Mạch là không nhiều. Los Blancos sẽ chờ đến Hè năm tới để hy vọng có được cầu thủ 27 tuổi.

Cũng theo Sky Sports News, ưu tiên hàng đầu của Real Madrid ở vị trí tiền vệ trung tâm vẫn là Paul Pogba của MU. Chỉ khi không có được ngôi sao sinh năm 1993 họ mới nghĩ đến việc đưa về Christian Eriksen.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X