Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Gia hạn hợp đồng với Real Madrid, Isco đắt gấp đôi Messi

Thứ Năm 14/09/2017 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của tiền vệ Isco đã chính thức có lời giải, anh sẽ tiếp tục gắn bó sự nghiệp với CLB Hoàng gia Real Madrid.

Mới đây, trên trang chủ của mình, Real Madrid vui mừng thông báo đã gia hạn thành công với tiền vệ Isco Alarcon. Theo đó, một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm đã được 2 bên ký kết, nghĩa là Isco sẽ ở lại SVĐ Bernabeu đến năm 2022. Trước đó, hợp đồng của cầu thủ Tây Ban Nha chỉ còn thời hạn 1 năm, đến tháng 7/2018.
 
Theo thông tin từ tờ AS, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ có mức lương được 6 triệu euro/năm trong giao kèo mới này. Ngoài ra, hợp đồng của anh cũng kèm theo điều khoản giải phóng lên đến 700 triệu euro, hơn gấp đôi siêu sao Leo Messi bên phía Barcelona (300 triệu euro). Đây là một điều đã được Kền kền trắng chia sẻ vào hôm qua (13/9), rằng bản hợp đồng mới của Isco sắp được hoàn tất.

CHINH THUC Gia han hop dong voi Real Madrid, Isco dat gap doi Messi hinh anh
Isco sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid

Sau khi trải qua chuỗi phong độ cực kỳ ấn tượng mùa giải trước, góp công lớn vào chiến dịch chinh phục La Liga và bảo vệ Champions League, Isco đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Và một bản hợp đồng mới này là một sự công nhận cho tài năng của “Phù thủy”. Ở đầu mùa giải năm nay, Isco tiếp tục đem về cho đội nhà một danh hiệu nữa, khi anh góp 1 bàn thắng trong trận Siêu Cup châu Âu với Man United (Real thắng 2-1).
 
Kể từ khi được đưa vào thay thế tiền vệ Gareth Bale, Isco đã giữ rất chắc vị trí của mình và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV trưởng Zidane. Mức phí giải phóng hợp đồng 700 triệu euro cũng là một sự đảm bảo tương lai cho ngôi sao 25 tuổi, sau khi Real nhận thấy mối nguy cơ từ thương vụ Neymar sang PSG. Và với động thái này, nhà ĐKVĐ Champions League đã đóng sập mọi cánh cửa của những đội bóng “lăm le” chiêu mộ người của mình.

Verratti: “Ngay cả Messi cũng chưa đạt đến đẳng cấp của Isco!”
Tiền vệ Paris Saint-Germain với phát biểu gây sốc dành cho người đồng nghiệp Real Madrid sau trận Tây Ban Nha 3-0 Ý ở vòng loại World Cup 2018.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X