Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chính thức ra giá chiêu mộ David De Gea

Thứ Năm 20/04/2017 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ David De Gea sang Real Madrid tiếp tục có diễn tiến khi mới đây, CLB Hoàng gia đã chính thức đặt giá cho thủ môn này.

De Gea sang Real Madrid là một thương vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực của báo chí trong vài mùa giải gần đây. Trước đó vào mùa hè 2016, Real Madrid đã suýt mua được thủ thành này nếu không gặp phải “sự cố máy fax”.
 
Và ở kỳ chuyển nhượng tới, CLB Hoàng gia quyết tâm theo đuổi David De Gea một lần nữa khi chính thức đặt mức giá 60 triệu bảng đến M.U. Chưa rõ Quỷ đỏ sẽ đồng ý hay không, nhưng mức giá này sẽ khiến thương vụ De Gea sang Real (nếu xảy ra) phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới cho một thủ môn. Kỷ lục trước đó thuộc về Gigi Buffon với mức giá 32,7 triệu bảng năm 2001.

Real se co De Gea voi mot dieu kien
Real đặt giá 60 triệu bảng cho David De Gea

Một nguồn tin từ phía Real Madrid cho biết: “David De Gea là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. CLB rất hy vọng sẽ có được chữ ký của cậu ấy trong mùa hè này.”
 
Trước những tin đồn dày đặc vụ De Gea sang Real, HLV Mourinho đã phát cáu: “Tôi không quan tâm đến những tin đồn chuyển nhượng. Nếu các cầu thủ nằm ở trọng tâm tin đồn đó, anh ta cũng không được phân tâm. Mỗi một trận đấu đều cần sự tập trung tối đa của toàn đội. Thực sự thì tôi thấy De Gea không có vấn đề gì, nhưng tất cả đều phải nhớ cuối mùa giải mới là lúc để các cầu thủ quan tâm đến tương lai của mình, không phải bây giờ".
 
Bên cạnh đó, báo chí Tây Ban Nha cũng tiết lộ nếu không thể thuyết phục De Gea sang Real, đội bóng này sẽ chuyển hướng sang thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea.
Real Madrid tính đổi 2 ngôi sao lấy David De Gea
Thương vụ chuyển nhượng thủ môn David De Gea sang Real Madrid tiếp tục có tiến triển, CLB Hoàng gia tính gán 2 cầu thủ trong đội 1 để thuyết phục Quỷ đỏ.

Các tin tức chuyển nhượng mới nhất trên Bongda24h.vn

Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam




 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X