Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid CHÍNH THỨC mất trụ cột ở trận derby Madrid

Thứ Sáu 28/09/2018 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo dính chấn thương cơ sau trận thua 0-3 của Real trước Sevilla, ngôi sao người Brazil sẽ bỏ lỡ trận derby thành Madrid vào ngày mai.

Marcelo dính chấn thương


Giữa tuần qua, cú sốc đã diễn ra ở La Liga. Real Madrid hùng mạnh bất ngờ thua với tỷ số 0-3 trên sân của Sevilla. Đội bóng thành Madrid đã không thể tận dụng lợi thế Barca thất bại để giành chiến thắng, qua đó vượt mặt đối thủ trực tiếp trên bảng xếp hạng.
Marcelo dính chấn thương lỡ trận derby Madrid hình ảnh

Marcelo dính chấn thương ở trận thua Sevilla


Không chỉ thua tan nát trước Sevilla, Real Madrid còn nhận tin buồn từ trụ cột. Cụ thể, hậu vệ Marcelo dính chấn thương. Cầu thủ người Brazil gặp vấn đề ở phút 72, anh đã không thể tiếp tục thi đấu. Ở thời điểm Marcelo bị đau, Los Blancos đã thay đủ 3 người, bởi vậy họ phải đá 10 người trong khoảng 20 phút cuối trận.

HLV Julen Lopetegui sau đó khẳng định rằng Marcelo gặp vấn đề ở cơ, nhưng anh cần phải trải qua một cuộc kiểm tra tổng thể để kết luận mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải. NHM Real lo ngại Marcelo bỏ lỡ trận derby thành Madrid và trận đấu với CSKA Moscow ở Champions League.


Marcelo vắng mặt ở trận derby Madrid


Marcelo dính chấn thương cơ sau trận thua 0-3 của Real trước Sevilla, ngôi sao người Brazil sẽ bỏ lỡ trận derby thành Madrid vào ngày mai.
Marcelo chinh thuc lo tran derby thanh Madrid

Marcelo chính thức lỡ trận derby thành Madrid


Theo một thông báo từ phía Real Madrid, Marcelo dính chấn thương cơ, vấn đề gặp phải khiến anh phải nghỉ thi đấu tới 3 tuần. Như vậy là cầu thủ 30 tuổi sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu của Los Blancos, bao gồm trận đấu với Atletico, cuộc đọ sức với CSKA Moscow ở Champions League và trận đấu với Alaves vào ngày 6 tháng 10.

Đội ngũ y tế của Real hy vọng rằng Marcelo sẽ trở lại ở trận đấu với Levante vào ngày 20 tháng 10, gần như chắc chắn cầu thủ sinh năm 1988 sẽ có mặt trong trận Siêu kinh điển với Barca vào cuối tháng 10. Việc Marcelo dính chấn thương là mất mát rất lớn với Real Madrid, anh đang là hậu vệ trái số 1 của Los Blancos.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X