Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Real Madrid hỏi mua sao khủng Napoli

Thứ Bảy 04/04/2020 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân người đại diện của Fabian Ruiz đã lên tiếng xác nhận rằng Real Madrid đã gửi lời đề nghị tới Napoli liên quan tới tiền vệ người Tây Ban Nha.

Người đại diện xác nhận Real quan tâm Fabian Ruiz


HLV Zidane đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình hướng đến mùa giải mới. Trong đó, ông định cải tổ tuyến giữa. Hiện tại Luka Modric đã lớn tuổi, trong khi đó Toni Kroos được cho không còn hạnh phúc ở sân Bernabeu.
 
Real mua tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli hình ảnh

Real Madrid quan tâm Fabian Ruiz


Bởi vậy, Real nhiều khả năng sẽ đưa về vài tiền vệ trung tâm mới và Fabian Ruiz của Napoli là một trong những ưu tiên hàng đầu. Kể từ rời Real Betis tới Napoli vào năm 2018, cầu thủ người TBN đã tiến bộ vượt bậc.

Real Madrid đang hy vọng số tiền 60 triệu bảng đủ để thuyết phục đội bóng Italia. Ngoài Los Blancos thì Man City cũng muốn có Ruiz, Barca, MU, Liverpool hay Juventus đều quan tâm cầu thủ 23 tuổi.

Trong một diễn biến mới nhất, đích thân người đại diện Alvaro Torres của Fabian Ruiz đã lên tiếng xác nhận:

“Đúng là có nhiều câu lạc bộ quan tâm cậu ấy, chúng tôi đã nhận được một vài lời đề nghị. Tôi thừa nhận rằng Real Madrid đã tiếp cận Fabian Ruiz và cũng gửi lời đề nghị tới BLĐ Napoli. Tuy nhiên, tôi không biết lời đề nghị cụ thể như thế nào”.

“Fabian Ruiz còn hợp đồng với Napoli và sẽ tôn trọng điều đó. Tương lai của cậu ấy phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của BLĐ Napoli. Bây giờ, cậu ấy tập trung vào việc tập luyện qua đó duy trì phong độ. Vào Hè này, chúng ta sẽ thấy”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X