Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid CHÍNH THỨC hoàn tất ‘bom tấn’ thứ 5 hè này

Thứ Năm 13/06/2019 01:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid chính thức chiêu mộ Ferland Mendy từ Lyon. Để hoàn tất thương vụ với hậu vệ cánh trái này, Los Blancos phải bỏ ra số tiền lên tới 55 triệu Euro.

Trang web chính thức của Real Madrid mới xác nhận họ đã có được Ferland Mendy từ Lyon. Gã khổng lồ Tây Ban Nha sẽ phải trả cho Lyon số tiền 55 triệu Euro, gấp 11 lần (5 triệu) những gì đội bóng Pháp từng bỏ ra để mang cầu thủ này về từ Le Havre.

Zinedine Zidane cùng các trợ lý đều xác định rõ ràng vị trí hậu vệ trái của Marcelo đã sa sút nghiêm trọng trong mùa 2018/19. Để tăng thêm độ cạnh tranh và dần thay thế lão tướng 31 tuổi, sự xuất hiện của Mendy là cần thiết.

Real Madrid chính thức chiêu mộ Ferland Mendy từ Lyon hình ảnh

Real Madrid chính thức chiêu mộ Ferland Mendy từ Lyon


Zidane đã có một vài cuộc trò chuyện với hậu bối người Pháp để thuyết phục anh tới Real. Tiếng nói của Zizou có vai trò rất quan trọng trong thương vụ này, giúp Los Blancos vượt qua hàng loạt tên tuổi khác tại châu Âu như Juventus, PSG hay thậm chí là kình địch Barcelona.

Ban đầu, Mendy lo lắng việc chuyển đổi CLB thời điểm này là quyết định mạo hiểm. Euro 2020 còn 1 năm nữa là diễn ra và chàng trai 24 tuổi lo ngại môi trường mới sẽ khiến anh không được trọng dụng và không còn giữ chân trong ĐT Pháp.

Nhưng Zidane đã nói với hậu bối đồng hương rằng sẽ đảm bảo thời gian ra sân và vai trò ngang bằng Marcelo cho anh. Nhờ thế, Mendy đã đồng ý ký vào giao kèo có thời hạn 6 năm, tức tới năm 2025 với Real. Anh trở thành tân binh thứ 5 của Bầy kền kền hè này, sau Rodrygo Goes, Eder Militao, Eden Hazard và Luka Jovic. Tất cả đều có giá trị lớn và ngốn của Real không dưới 320 triệu Euro.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X