Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chính thức đón "Pepe mới"

Thứ Tư 14/06/2017 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BLĐ Los Blancos lên tiếng xác nhận tài năng trẻ tuổi 20 Jesus Vallejo sẽ chính thức được đôn lên tập luyện cùng đội một trong mùa giải tới đây.

Real Madrid vốn đã sở hữu Jesus Vallejo từ cách đây hai năm với 6 triệu Euro trả cho Real Zaragoza. Đó là cái giá không hề rẻ đối với một cầu thủ khi đó mới 18 tuổi và chỉ chơi bóng tại giải hạng Nhì Tây Ban Nha. Sau đó, đội bóng hoàng gia quyết định để anh ở lại Zaragoza thêm một năm nhằm tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Real Madrid chinh thuc don Pepe moi hinh anh
Trung vệ trẻ Jesus Vallejo - "tân binh" của Real Madrid

Mùa giải vừa rồi, Vallejo tiếp tục được đem đi học việc ở nước Đức và trung vệ 20 tuổi đã trưởng thành vượt bậc sau 25 trận Bundesliga khoác áo Eintracht Frankfurt. Những sự thăng tiến nhanh chóng sau hai năm như vậy là đủ để anh lấy lòng HLV Zidane. Thông tin chính thức từ BLĐ Real, Vallejo sẽ bắt đầu được đôn lên tập luyện và thi đấu cùng đội một từ mùa giải 2017-18 tới đây, góp sức vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương La Liga và Champions League của “Kền kền trắng”.

Được mệnh danh là “Pepe mới” nhưng Jesus Vallejo được đánh giá là mẫu trung vệ có lối chơi thông minh và hiệu quả hơn hẳn đàn anh vừa chia tay Los Blancos sau một thập niên gắn bó. Trung vệ 20 tuổi sở hữu nền tảng kỹ thuật mang phong cách đúng chất Tây Ban Nha với những pha xử lý mềm mại. Anh không quá tốc độ nhưng cũng đủ để đối phó với nhiều dạng tiền đạo khác nhau bởi cảm quan vị trí sắc bén, đoán được đối phương sẽ làm gì để chủ động di chuyển trước và dập tắt nhanh chóng các đợt tấn công mà không chút bạo lực.

Ở tuổi 18, Vallejo thậm chí đã đeo băng đội trưởng U19 Tây Ban Nha giành chức vô địch U19 châu Âu năm 2015. Giải U21 Châu Âu sẽ khởi tranh ở Ba Lan trong tuần này, và ngôi sao tiềm năng của Real Madrid cũng sẽ góp mặt chinh chiến cùng La Roja cho chiếc cúp bạc. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ, Vallejo sẽ chính thức có buổi lễ ra mắt của riêng mình trên sân Santiago Bernabeu.

Jesus Vallejo: Người thừa kế Pepe tại Real Madrid
Có thể không phải ngay lúc này nhưng ở trung vệ Jesus Vallejo, người đang được Real Madrid cho Eintracht Frankfurt mượn có đủ những tố chất để thế vai Pepe...

 



Gia Khoa (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X