Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công Dani Ceballos

Thứ Sáu 14/07/2017 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã chính thức chiêu mộ thành công Dani Ceballos, một trong những tài năng được đánh giá cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha thời điểm hiện tại.

 
Trang chủ của Real Madrid đã xác nhận việc chiêu một thành công Dani Ceballos từ Real Betis. Mức giá của thương vụ này là 14.5 triệu bảng và Ceballos đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến 6 năm cùng Los Blancos. Theo dự kiến, tiền vệ 20 tuổi sẽ ra mắt vào lúc 13h00 (giờ địa phương - PV) vào ngày 20/7 trên sân Bernabeu.
 
Dani Ceballos (ao do) la cau thu xuat sac nhat giai vo dich U-21 chau Au.
Dani Ceballos (áo đỏ) là cầu thủ xuất sắc nhất giải vô địch U-21 châu Âu.

Việc bổ sung thêm Dani Ceballos cho thấy chiến lược xây dựng tương lai từ những cầu thủ trẻ mà Chủ tịch Florentino Perez đang hướng đến, còn HLV Zinedine Zidane là người thực hiện. Trước đó, Real Madrid đã thực hiện một thương vụ khác là Theo Hernandez từ Atletico, một cầu thủ cũng mới 19 tuổi.
 
Dani Ceballos thi đấu trong vai trò tiền vệ trung tâm, là một sản phẩm của lò đào tạo Real Betis. Ceballos ra mắt đội một Betis vào tháng 4/2014 khi mới 17 tuổi và nhanh chóng gây ấn tượng. Mùa trước, tiền vệ 20 tuổi đã ra sân đến 31 trận cho Real Betis, ghi được 2 bàn và có 2 pha kiến tạo.
 
Trong mùa hè 2017, Ceballos gây chú ý khi cùng tuyển U-21 Tây Ban Nha tiến tới trận chung kết U-21 châu Âu, rồi để thua U-21 Đức với tỉ số 0-1. Dù vậy, Ceballos vẫn để lại ấn tượng tốt đẹp khi được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải. Mùa trước, Ceballos cũng được đánh giá cao khi đứng thứ 4 trong danh sách những cầu thủ qua người thành công nhiều lần nhất tại La Liga (80 lần).

Tài năng của Dani Ceballos


 
N.D (TTVN)
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X