Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chính thức chia tay thêm hai cầu thủ

Thứ Bảy 06/07/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
​​Đội chủ sân Bernabeu cùng lúc chia tay hai ngôi sao trẻ của CLB là Martin Odegaard và Sergio Reguilon đều ra đi theo dạng cho mượn cho đến hết mùa bóng 2019/20.

Sau tháng Sáu đại náo thị trường chuyển nhượng hè 2019 với sáu bản hợp đồng tổng trị giá hơn 300 triệu Euro, giờ là lúc để Real Madrid tiễn biệt một số người thừa ra đi để cân bằng đội hình và quỹ lương.

Sau bốn cầu thủ Mateo Kovacic (Chelsea, 45 triệu Euro), Marcos Llorente (Atletico Madrid, 30 triệu Euro), Raul de Tomas (Benfica, 20 triệu Euro), Alvaro Terejo (Eibar, 3 triệu Euro), hai cái tên tiếp theo phải chia tay Bernabeu chính là Martin Odegaard và Sergio Reguilon.

Real Madrid cho mượn Odegaard và Reguilon ở mùa hè 2019 hình ảnh
Real Madrid cho mượn Odegaard và Reguilon

Dẫu sao thì cặp đôi tài năng trẻ này mới chỉ ra đi theo dạng cho mượn và vẫn có cơ hội trở về Real Madrid thể hiện mình. Đối với Odegaard hay “Messi của Na Uy”, tiền vệ 20 tuổi vẫn cứ thế chìm nghỉm ở Bernabeu suốt hơn bốn năm qua. Ở đội một quy tụ các ngôi sao đàn anh đẳng cấp thì còn hiểu được, đằng này ngay trong môi trường đội trẻ tập hợp toàn những sao mai vô danh.

Sau hai mùa giải vừa rồi liên tiếp lang bạt đánh thuê ở giải Hà Lan để phát triển sự nghiệp trong màu áo những Heerenveen và Vitesse, Odegaard tiếp tục được tu nghiệp ở Real Sociedad và chấm dứt tin đồn anh có thể chính thức dứt áo Los Blancos để cập bến Ajax Amsterdam với giá 20 triệu Euro.

Về phía Reguilon, cầu thủ 22 tuổi ít nhiều để lại ấn tượng ở vị trí hậu vệ cánh trái mùa giải vừa rồi. Tuy nhiên dần dà, anh không còn được HLV Zinedine Zidane trọng dụng và đánh mất chỗ đứng cho đàn anh Marcelo. Với sự xuất hiện của tân binh đắt giá Ferland Mendy, Reguilon buộc lòng phải ra đi cứu vãn sự nghiệp và bến đỗ tạm thời trước mắt của anh sẽ là Sevilla.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X