Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẵn sàng chiến Barca vì sát thủ người Đức

Thứ Bảy 30/09/2017 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không hẹn mà gặp, cả 2 đội bóng Tây Ban Nha đều muốn đem về bằng được tiền đạo Timo Werner vào mùa hè năm sau.


Timo Werner đang nổi lên như là một trong những tài năng trẻ hàng đầu thế giới. Ở mùa bóng vừa qua, cầu thủ sinh năm 1996 người Đức đã ghi đến 21 bàn thắng, trở thành chân sút quốc nội có nhiều pha lập công nhất tại Bundesliga. Với thành tích này, anh góp công lớn giúp RB Leipzig giành ngôi Á quân và có mặt tại Champions League năm nay. Chưa hết, mùa hè vừa qua cũng là màn chào hàng tuyệt vời của Werner, khi anh trở thành vua phá lưới Confed Cup 2017 cùng đội vô địch Đức.
 
Về phía Barca, mặc dù đang dẫn đầu La Liga với phong độ xuất thần của Leo Messi, tuy nhiên đội chủ sân Camp Nou vẫn muốn chiêu mộ thêm một chân sút khủng. Trong bối cảnh Luis Suarez đang trải qua chuỗi ngày tháng không mấy suôn sẻ tại Barca (mới ghi 2 bàn), hơn nữa tiền đạo này đã ngoài 30 tuổi, việc đưa về một số 9 khác là điều cần thiết. 

Real Madrid san sang chien Barca vi sat thu nguoi Duc hinh anh
Timo Werner trong màu áo Leipzig

Trong khi đó, Real Madrid cũng được xem là bến đỗ tiềm năng cho sự nghiệp của Timo Werner. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đang trải qua chuỗi trận bết bát tại giải quốc nội, nguyên nhân lớn đến từ sự ra đi của Alvaro Morata – người ghi bàn nhiều thứ 2 mùa giải trước. Khi Ronaldo ngồi ngoài vì gặp chấn thương hoặc treo giò, Los Blancos không còn biết dựa vào ai để nổ súng. Chính vì vậy, đội bóng này cũng muốn sở hữu một chân sút tài năng như Werner.
 
Bên cạnh đó, một đội bóng nữa cũng đang nhắm đến tiền đạo người Đức, đó chính là Liverpool. Trong mùa hè qua, HLV Jurgen Klopp đã đạt thỏa thuận với một ngôi sao khác của Leipzig là Naby Keita (sẽ gia nhập vào hè năm sau), vì vậy đây có thể là một phương án không tồi của chân sút này. Với tài năng đặc biệt cùng độ tuổi còn rất trẻ, Timo Werner dự kiến sẽ có mức giá không hề rẻ.

Draxler: Timo Werner có một tương lai tươi sáng
Julian Draxler đã hết lời khen ngợi tiền đạo Timo Werner sau cú đúp vào lưới Cameroon ở lượt trận cuối bảng B Confederations Cup 2017.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X