Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chi tiền tấn săn mục tiêu của MU

Thứ Ba 05/11/2019 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Mail khẳng định Real Madrid sẵn sàng chi ra hơn 100 triệu bảng để đón sao trẻ Jadon Sancho trong tương lai.
Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Jadon Sancho vào mùa hè năm sau. Cầu thủ trẻ người Anh đã chứng tỏ mình là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý nhất châu Âu khi chuyển đến Dortmund từ 2017.

Phía Dortmund hiểu rõ rằng họ khó có thể giữ Sancho sau khi mùa giải này kết thúc và đang bắt đầu tìm kiếm người thay thế. Bán Sancho vào mùa hè năm sau cũng là thời điểm tốt nhất khi Dortmund có vị thế cao trên bàn đàm phán. Và đội bóng nước Đức chắc chắn không nhả người nếu nhận được ít hơn 100 triệu bảng.

Real Madrid chi tiền tấn để chiêu mộ tiền đạo Sancho hình ảnh

Real Madrid chi tiền tấn đón Sancho


Từ lâu Sancho đã được liên hệ chuyển đến Man United. Nhưng sự xuất hiện của Real Madrid trong thương vụ này hứa hẹn sẽ gây khó khăn cho MU. Bên cạnh đó, một đại gia khác của bóng đá châu Âu là PSG cũng quan tâm tới Sancho.

Ở thương vụ này, Man United là đội yếu thế hơn hẳn khi không được dự Champions League. Với phong độ yếu kém đã thể hiện mùa này, khả năng cao MU cũng tiếp tục vắng mặt ở sân chơi cao nhất của bóng đá châu Âu mùa tới.

Do đó, Real Madrid đã vươn lên giành pole và là đội bóng có khả năng cao hoàn tất thương vụ này. Nhưng để có được chữ ký của tiền vệ chạy cánh phải của Dortmund, trước tiên Real phải thanh lý Gareth Bale. Điều đó sẽ mở rộng quỹ lương, đồng thời mang lại số tiền chuyển nhượng kha khá cho Kền kền trắng để dồn lực chiêu mộ Sancho.

Ở mùa giải năm nay, Sancho vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng. Sau 14 trận trên mọi đấu trường, cầu thủ người Anh đã ghi 4 bàn và đóng góp 7 kiến tạo cho đội chủ sân Signal Iduna Park.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X