Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chi số tiền siêu khủng mua “máy quét” của Chelsea

Chủ Nhật 13/10/2019 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua tiền vệ Kante của Chelsea vào tháng 1 năm 2020, để hy vọng sở hữu cầu thủ 28 tuổi Los Blancos chấp nhận chi tới 130 triệu bảng.

Real chi đậm mua Kante


Trong những mùa giải gần đây, Kante là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới. Ngôi sao sinh năm 1991 sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng phán đoán tốt, việc anh hoạt động hiệu quả giúp hàng thủ giảm tải rất nhiều áp lực.
 
Chi 130 triệu bảng, Real Madrid muốn mua tiền vệ Kante hình ảnh

Real Madrid muốn mua Kante


Với những gì Kante thể hiện, anh khiến những đội bóng lớn thèm khát. PSG và Barca là những đội bóng lớn muốn có ngôi sao của Chelsea, mới nhất, theo Don Balon, Real Madrid muốn mua tiền vệ Kante của Chelsea vào tháng 1 năm 2020, để hy vọng sở hữu cầu thủ 28 tuổi Los Blancos chấp nhận chi tới 130 triệu bảng.

Khi mà Casemiro chơi không quá nổi bật, HLV Zidane đang rất muốn đưa cầu thủ đồng hương về Bernabeu. Chelsea không dễ nhả ngôi sao của mình, bởi vậy Kền kền trắng chấp nhận chi tới 130 triệu bảng, một số tiền cực lớn. 

Ông thầy người Pháp cho rằng Kante sẽ nâng cấp chất thép nơi tuyến giữa của Real Madrid, giúp họ tiến gần hơn đến những danh hiệu. Ngoài cầu thủ sinh năm 1991, Christian Eriksen hay Donny Van de Beek cũng là một trong những mục tiêu nâng cấp tuyến giữa của đội bóng thành Madrid.

Mới đây, Kante dính chấn thương. NGolo Kante đã phải rút khỏi đội tuyển Pháp ở trận đấu trên sân Iceland. Tuy nhiên, HLV của ĐT Pháp, Didier Deschamp khẳng định cầu thủ này không gặp chấn thương nghiêm trọng.

Từ đầu mùa giải này, Kante liên tiếp dính chấn thương và bỏ lỡ những trận đấu của Chelsea, rất may là Jorginho vẫn đang chơi tốt. Phong độ ấn tượng của cầu thủ người Italia vẫn đều đặn giúp The Blues giành những kết quả ấn tượng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X