Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chỉ có thể chiêu mộ Hazard với một điều kiện

Thứ Sáu 20/04/2018 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Real Madrid mua Hazard đang có tiến triển lớn, khi báo chí Tây Ban Nha tiết lộ một điều kiện.
Đang trong quá trình tái thiết, việc Los Blancos có thể tiến vào bán kết Champions League là một bất ngờ, với những gì họ thể hiện trong giai đoạn đầu của mùa giải. Khi đó, những yếu điểm của Kền kền trắng đã lộ ra, họ không có đủ lực lượng để chinh chiến một mùa giải.
 
Tại thời điểm này, Cris Ronaldo vẫn hóa siêu nhân gồng gánh Real Madrid, tuy nhiên tuổi tác là vấn đề lớn đối với cầu thủ Bồ Đào Nha. Bởi vậy, trong mùa hè tới đây, Real không thể không chiêu mộ thêm tân binh.
 
Và trong bản kế hoạch trị giá 520 triệu euro, đội chủ sân Bernabeu nhắm tới 4 siêu sao của Premier League, với mục tiêu trọng điểm là Eden Hazard. Ngôi sao người bỉ là mục tiêu lâu năm của Real, cũng như HLV Zidane. Anh cũng nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, và có mức giá không dưới 100 triệu bảng.

Có thể Real Madrid mua Hazard vào mùa hè tới, nếu họ chia tay Gareth Bale

Có thể Real Madrid mua Hazard vào mùa hè tới, nếu họ chia tay Gareth Bale


Tuy nhiên kể cả chi đủ tiền đi chăng nữa, Real Madrid cũng chỉ có chữ ký cầu thủ sinh năm 1991 với một điều kiện. Đó là đảm bảo cho anh một suất đá chính. Hiện nay, hàng công của Los Blancos đã ổn định với bộ đôi Benzema – Ronaldo trên hàng tiền đạo. Nhưng bên dưới, họ đang quá thừa thãi với sự xuất hiện của Gareth Bale.
 
Cầu thủ người Xứ Wales được cho là hết đường ở lại Bernabeu, sau khi liên tục ngồi dự bị ở những trận đấu quan trọng nhất. Kể cả những khi góp mặt từ băng ghế dự bị, Bale cũng không thể làm nên điều khác biệt. Vì thế, yêu cầu này của Eden Hazard là hoàn toàn có thể đáp ứng được.
 
Hiện nay, tiền vệ người Bỉ vẫn chưa gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản Chelsea, nên khả năng anh ra đi ngay mùa hè này là có thể xảy ra. Chỉ cần đáp ứng cho Chelsea mức giá hợp lý, đồng thợi dọn sẵn chỗ cho mục tiêu của mình, Real Madrid mua Hazard là thương vụ rất khả thi.

Morata nói gì sau màn trình diễn đáng quên trước Burnley?
Tiền đạo Morata xin lỗi sau trận gặp Burnley đêm qua vì có những hành động thiếu kiềm chế khi bị HLV Conte thay ra khỏi sân ngay sau tình huống bỏ lỡ vô cùng...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X