Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chi 60 triệu bảng mua "hàng thải" Chelsea

Thứ Tư 23/03/2016 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku của Everton. Đội bóng chủ sân Bernabeu dự định chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này.


Mùa giải này tiền đạo Romelu Lukaku đang chơi bùng nổ trong màu áo Everton, chân sút người Bỉ đã ghi 25 bàn trong mọi mặt trận trong đó có 18 bàn tại giải Ngoại hạng. Cầu thủ sinh năm 1993 đang trở thành một trong những “sát thủ” nguy hiểm bậc nhất Premier League. Ấn tượng với màn trình diễn của cựu cầu thủ Chelsea, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn đưa Lukaku rời Everton
. Sau M.U, và Arsenal thì mới nhất Real Madrid cũng đánh tiếng muốn có chân sút người Bỉ.
Real Madrid chi 60 trieu bang mua Tien dao Romelu Lukaku hinh anh
Romelu Lukaku đang thể hiện phong độ rất cao
Khả năng ghi bàn của Lukaku được Los Blancos chú ý đúng vào thời điểm họ rất cần bổ sung cho hàng tấn công sau một mùa giải nữa không thể cạnh tranh với Barcelona cùng bộ ba tấn công của đội bóng xứ Catalan. Tiền đạo Karim Benzema vẫn chơi khá tốt trong màu áo Kền kền trắng, nhưng chủ tịch Perez cần một chân sút lợi hại hơn. Báo chí Tây Ban Nha cho rằng Real chấp nhận bán tiền đạo người Pháp cho Arsenal với giá 40 triệu bảng để lấy tiền chiêu mộ chân sút 22 tuổi.
Lukaku nói gì sau khi hạ sát đội bóng cũ Chelsea?
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Bỉ cho biết anh không đứng trước áp lực phải chứng tỏ mình với đội bóng cũ và cảm thấy khá bình thường khi ghi những bàn thắng...
Theo thông tin mà The Sun có được, người đại diện của Lukaku là Mino Raiola đã có những cuộc nói chuyện với đại diện phía Real Madrid. Thậm chí, các tuyển trạch viên của đội bóng Tây Ban Nha đã có ít nhất 5 lần đến sân Goodison Park để xem chân sút này thi đấu. Everton phải bỏ ra tới 28 triệu bảng để có tiền đạo người Bỉ từ Chelsea, bởi vậy họ sẽ không nhả ngôi sao của mình một cách dễ dàng, nhất là trong bối cảnh Lukaku đang là ngôi sao quan trọng nhất của họ.
tien dao Romelu Lukaku hinh anh 2
Real Madrid muốn có Lukaku
Để thuyết phục Everton nhả ngôi sao của mình, Real Madrid có thể chấp nhận chi tới 60 triệu bảng. Ngoài tuyển thủ người Bỉ, Los Blancos còn đang nhắm tới Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund) và N'Golo Kante (Leicester). Nếu đưa về thành công cả 3 cầu thủ này, chất lượng đội hình của đội bóng Hoàng gia sẽ được nâng cấp đáng kể, qua đó có thể nuôi hy vọng cạnh tranh danh hiệu La Liga với đại kình địch Barca.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X