Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chi 36 triệu bảng mua "hàng thải" Liverpool

Thứ Năm 23/08/2018 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Iago Aspas của Celta Vigo nâng cấp hàng công, Los Blancos chấp nhận chi 36 triệu bảng mua ngôi sao người Tây Ban Nha.

Real rất muốn mua một ngôi sao tấn công


Khi mà phiên chợ Hè 2018 đi vào những ngày cuối cùng, Real Madrid đang nỗ lực đưa về một ngôi sao tấn công đẳng cấp. Real muốn mua Eden Hazard, họ chuẩn bị gửi lời đề nghị cuối cùng mua tiền vệ người Bỉ, song Chelsea vẫn tỏ ra cứng rắn.
Chi 36 triệu bảng, Real Madrid muốn mua Iago Aspas  hình ảnh

HLV Lopetegui muốn mua một ngôi sao tấn công hàng đầu


Ngoài cầu thủ 27 tuổi, hàng loạt những ngôi sao tấn công khác như Edinson Cavani (PSG), Radamel Falcao (Monaco), Robert Lewandowski (Bayern Munich), Rodrigo (Valencia)... lọt vào tầm ngắm của Los Blancos, song không dễ để Real có được điều mình cần.

Mới nhất, theo Don Balon, Real Madrid muốn mua Iago Aspas của Celta Vigo nâng cấp hàng công, Los Blancos chấp nhận chi 36 triệu bảng mua ngôi sao người Tây Ban Nha.

Iago Aspas từng thất bại ở Liverpool, song anh đang chơi bùng nổ khi trở lại Celta Vigo. Từ năm 2015 đến nay anh ra sân 110 lần và ghi 55 bàn thắng ở La Liga, với màn trình diễn ấn tượng của mình cầu thủ 31 tuổi được triệu tập tham dự World Cup 2018.

Real có cơ hội chiêu mộ Iago Aspas

Với phong độ rất cao trong thời gian gần đây Iago Aspas đã đánh tiếng muốn tìm kiếm một bến đỗ chất lượng hơn, anh muốn cập bến một đội bóng lớn thay vì chơi cho một CLB tầm trung như Celta Vigo.
Real Madrid chi 36 triệu bảng mua hàng thải Liverpool hình ảnh 2

Real Madrid chi 36 triệu bảng mua Iago Aspas


Nếu Real Madrid chính thức đưa ra lời đề nghị cầu thủ sinh năm 1987 rất khó có thể cưỡng lại, số tiền 36 triệu bảng được cho là có thể khiến Celta Vigo cảm thấy hài lòng.

Với kinh nghiệm từng chơi bóng ở La Liga cựu sao Liverpool sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Real Madrid, cầu thủ người Tây Ban Nha đủ khả năng cạnh tranh một vị trí đá chính ở sân Bernabeu.

Từ nay đến khi phiên chợ Hè 2018 còn một tuần nữa là đóng cửa, Real sẽ đẩy mạnh việc đưa về một ngôi sao tấn công hàng đầu. Nếu những mục tiêu như Hazard hay Cavani không cập bến Bernabeu khả năng Los Blancos đưa về Iago Aspas hoàn toàn có thể xảy ra.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X