Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chi 30 triệu bảng mua "Makelele mới"

Thứ Tư 16/03/2016 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo thông tin từ Eyefootball, Real Madrid đã đánh tiếng muốn có tiền vệ N’golo Kante của Leicester City. Đội bóng chủ sân Bernabeu chấp nhận chi tới 30 triệu bảng cho thương vụ này.


Leicester đang trải qua một mùa giải không thể tuyệt vời hơn. Từ một đội bóng phải chiến đấu để trụ hạng ở mùa giải trước, “Bầy cáo” đã lột xác để trở thành ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa này. Hiện tại, đội bóng đá chủ sân King Power đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng tại giải Ngoại hạng. Họ tạo ra khoảng cách 5 điểm với Tottenham đội xếp thứ 2 và 11 điểm với Arsenal đội xếp thứ 3. Với lịch thi đấu khá dễ thở trong phần còn lại của mùa giải, Leicester được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch EPL mùa này.
Real Madrid chi 30 trieu bang mua tien ve Kante hinh anh
Kante đang chơi rất tốt tại giải Ngoại hạng
Thành công mà Leicester có được đến từ phong độ rất cao của nhiều trụ cột, tiền vệ N’golo Kante là một trong số đó. Thể hình không cao lớn nhưng bù lại, cựu cầu thủ Caen lại sở hữu thể lực dẻo dai cùng khả năng đánh chặn cực kỳ đáng nể. Cầu thủ sinh năm 1991 chơi ấn tượng khiến tuyến giữa của “Bầy cáo” tỏ ra rất cân bằng. Khả năng đánh chặn tuyệt vời của cầu thủ này cũng giúp hàng thủ được giảm tải rất nhiều áp lực.
Xác định ngôi sao đầu tiên rời Real Madrid hè này
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Alvaro Arbeloa đã lên tiếng thừa nhận bản thân sẽ rời Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.
Ngay cả Sir Alex Ferguson cũng bị thuyết phục bởi màn trình diễn của tiền vệ sinh năm 1991. Thậm chí, chiến lược gia huyền thoại của M.U phải thừa nhận rằng N’golo Kante hoàn toàn xứng đáng giành danh hiệu cầu thủ hay nhất Premier League 2015/16. “Máy quét” của Leicester City cũng đã được triệu tập lên ĐTQG Pháp để chuẩn bị cho trận giao hữu với Hà Lan và Nga trong thời gian tới.
Real Madrid chi 30 trieu bang mua tien ve Kante hinh anh 2
Real Madrid hỏi mua Kante
Ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1991, Real hỏi mua Kante. Đội bóng chủ sân Bernabeu đang cần một tiền vệ đánh chặn đẳng cấp trong bối cảnh Kroos không còn thể hiện phong độ quá cao. Mức giá dành cho cầu thủ được mệnh danh là “Makelele mới” vẫn được giữ kín, nhưng chắc chắn sẽ là số tiền mà đội chủ sân King Power khó có thể chối từ. Một số nguồn tin khẳng định rằng Los Blancos sẽ chi 30 triệu bảng nhằm thuyết phục Leicester bán Kante.
Paul Pogba tiết lộ thần tượng thuở niên thiếu
Tiền vệ trẻ tài năng của Juventus vừa tiết lộ hai cái tên đã mang tình yêu bóng đá đến với anh. Và đó là hai siêu sao đình đám từng hội tụ trong Galactico...
Ngoài Real Madrid thì M.U, Chelsea và Liverpool đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Leicester. Nhiều khả năng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 cuộc chiến giành cầu thủ này sẽ diễn ra căng thẳng.

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X