Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid săn đón "Ibrahimovic mới"

Chủ Nhật 12/04/2020 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sportsmole, Real Madrid đang tăm tia tiền đạo Alexander Isak của Real Sociedad, người được ví như "Ibrahimovic mới".

Real Madrid ra giá 25 triệu euro cho Alexander Isak


Đội bóng Hoàng gia TBN đã phải bỏ ra tới 70 triệu euro để mua tiền đạo Luka Jovic ở Hè năm ngoái, song cầu thủ người Serbia đang gây thất vọng toàn tập. HLV Zidane dường như tính chuyện thanh lý chân sút 22 tuổi chỉ sau một mùa.
 
Real Madrid muốn mua  tiền đạo Alexander Isak hình ảnh

Alexander Isak được Real Madrid quan tâm


Dù chưa biết số phận của Jovic ở Bernabeu ra sao nhưng ngay từ bây giờ, Real Madrid đã lên kế hoạch mua một tiền đạo mới trong hè 2020. Theo Sportsmole, Real Madrid đã đưa tiền đạo Alexander Isak của Real Sociedad vào tầm ngắm.

Mùa này, sau khi chia tay Dortmund, tài năng được mệnh danh "Ibrahimovic mới" đã thi đấu rất tốt với thành tích 14 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 34 trận trên mọi đấu trường.

Ngôi sao sinh năm 1999 sở hữu chiều cao nổi bật 1m90 nhưng vẫn có kỹ thuật cá nhân tốt và khả năng xử lý bóng mượt mà.

Được biết Real Madrid tính chi 25 triệu euro cho thương vụ này. Tuy niên, họ sẽ không dễ dàng thành công bởi tiền đạo người Thụy Điển cũng là mục tiêu của không ít đội.

Trong đó Dortmund nếu thích có thể đưa cầu thủ sinh năm 1999 trở lại nước Đức bởi trong thỏa thuận trước đó với Sociedad, họ được quyền ưu tiên mua lại Isak vào mùa hè 2021. Ngoài ra điều khoản giải phóng hợp đồng của sao trẻ 20 tuổi với Real Sociedad lên tới 65 triệu euro.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X