Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chi 200 triệu euro mua "Bom tấn" của PSG

Thứ Tư 25/04/2018 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mua Kylian Mbappe với giá 200 triệu euro, đó là một trong những thông tin chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày hôm nay.

Real chi 200 triệu euro mua Mbappe


Real Madrid quyết tâm thực hiện một cuộc cách mạng trên hàng công ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Thậm chí họ sẵn sàng bán cả bộ ba BBC để đưa về những nhân tố trẻ hơn và có khát khao thi đấu lớn hơn.
Chi 200 trieu euro Real Madrid mua Kylian Mbappe hinh anh

Mbappe đang chơi tốt trong màu áo PSG

Rất nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, trong đó có tiền đạo Kylian Mbappe của PSG. Việc Real quan tâm Mbappe đã được đồn đoán từ lâu. Hè 2017 họ cũng muốn có cầu thủ này song không cạnh tranh được với PSG.

Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1998 chơi cực tốt trong màu áo PSG, anh cùng đội bóng nước Pháp giành những danh hiệu ở đấu trường quốc nội. Màn trình diễn ấn tượng của Mbappe khiến HLV Zidane tỏ ra thèm khát.

Ông thầy người Pháp muốn Chủ tịch Perez chi tiền đưa về ngôi sao của PSG. Theo Don Balon, Real Madrid mua Kylian Mbappe với giá 200 triệu euro, họ quyết tâm có bằng được cầu thủ này.
 

Real có khả năng chiêu mộ thành công Mbappe

 

Dù Mbappe đang thi đấu khá tốt trong màu áo PSG, nhưng Real Madrid vẫn có cơ hội chiêu mộ cầu thủ này. Hè 2017, đội bóng nước Pháp chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1998 từ Monaco theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt vào Hè này.
Mbappe

Real chi 200 triệu euro mua Mbappe

PSG sẽ bỏ ra 180 triệu euro để mua đứt Mbappe, nhưng nếu họ làm điều này đội bóng nước Pháp sẽ không còn quá nhiều ngân sách để đưa về những vị trí khác. 

Nếu mua đứt Mbappe và chi nhiều tiền ở Hè 2018, PSG đứng trước nguy cơ vi phạm luật cân bằng tài chính. HLV Emery đang muốn bổ sung hàng tiền vệ và hàng thủ, bởi vậy khả năng PSG mua đứt Mbappe rồi bán lại là hoàn toàn có thể.

Trong trường hợp PSG tuyên bố bán Mbappe, Real sẽ vào cuộc. Số tiền 200 triệu euro mà họ chi ra nhiều khả năng sẽ ngay lập tức nhận được cái gật đầu từ đội bóng nước Pháp. Mbappe hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Real.

Phong độ của Mbappe ở Ligue 1 2017/18

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X