Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chi 100 triệu euro mua sao khủng Atletico

Thứ Hai 09/04/2018 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid mua Antoine Griezmann, đó là một trong những tin đồn chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày hôm nay.

 

Antoine Griezmann được nhiều đội bóng theo đuổi

 

Antoine Griezmann đang là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Những mùa giải gần đây dù không đá trung phong nhưng anh luôn dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng thành Madrid.
Cuc soc Real Madrid mua Antoine Griezmann voi gia sieu khung hinh anh

Griezmann được nhiều đội bóng theo đuổi

Cầu thủ người Pháp rất đa năng, anh có thể đá hộ công, tiền đạo cánh cho đến trung phong cắm. Mùa giải này anh đã ghi 18 bàn thắng và 8 kiến tạo sau 27 lần đá chính ở La Liga. Nếu tính trên mọi mặt trận anh có 25 bàn cùng 11 kiến tạo.

Màn trình diễn ấn tượng của Griezmann giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. M.U muốn có Griezmann, Barca và PSG cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1991. Họ chấp nhận chi một số tiền lớn và trả mức lương khủng cho ngôi sao người Pháp.
 

Real muốn gây sốc với Griezmann

 

Real Madrid mua Antoine Griezmann, đó là một trong những tin đồn chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày hôm nay.

Cụ thể, tờ Diario Gol khẳng định chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos đã sẵn sàng chi đủ 100 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của ngôi sao 27 tuổi với đội bóng thành Madrid.

Chủ tịch của Real đánh giá cao tài năng của chân sút người Pháp và muốn đưa anh về sân Bernabeu. 
Griezmann lai ghi ban truoc Real

Real Madrid mua Antoine Griezmann ở Hè 2018

Với việc đã có nhiều năm thi đấu ở La Liga, Griezmann sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Real Madrid. Với sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1991, chất lượng đội hình của Kền kền trắng sẽ được nâng cấp đáng kể.

Tuy nhiên, khả năng Real Madrid mua Antoine Griezmann thành công là không cao. Atletico và Real là những đối thủ lớn nhất của nhau ở La Liga, bởi vậy HLV Diego Simeone không muốn bán ngôi sao của mình cho đại kình địch. 

Nếu buộc phải bán Griezmann, họ ưu tiên để anh cập bến một đội bóng bên ngoài biên giới Tây Ban Nha. Mới đây, bản thân Griezmann lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Pháp phủ nhận việc đàm phán với Barca.

Phong độ của Antoine Griezmann ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X