Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chấp nhận bán Toni Kroos cho M.U?

Thứ Ba 19/01/2016 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đưa tin, Real Madrid đã chấp nhận bán tiền vệ Toni Kroos cho M.U với mức phí lên tới 40 triệu bảng.


Gần đây, Manchetser United liên tục liên hệ với tiền vệ đang khoác áo Real Madrid là Toni Kroos và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã gật đầu. Tờ Metro khẳng định, Los Blancos đã đồng ý bán tiền vệ người Đức cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Cái giá mà đội bóng nước Anh bỏ ra để có được cựu cầu thủ Bayern Munich lên tới 40 triệu bảng.
Real Madrid chap nhan ban tien ve Toni Kroos cho MU hinh anh
M.U liên tục hỏi mua Kroos
Hè 2014, Real Madrid đã bỏ ra 22,3 triệu bảng để có được tiền vệ Toni Kroos từ Bayern Munich. Mùa giải này cầu thủ sinh năm 1990 đã cung cấp tổng cộng 7 đường chuyền thành bàn sau 18 lần ra sân. Nhưng HLV Zidane không ấn tượng với khả năng của cầu thủ 26 tuổi. Cụ thể, vị chiến lược gia người Pháp cho rằng cầu thủ này rất yếu kém về mặt thể lực. Tân HLV của Los Blancos khẳng định sẵn sàng để tuyển thủ người Đức ra đi nếu thu về một số tiền đủ lớn.
Juventus quyết không để Real “lật kèo” vụ Morata
Giám đốc thể thao Giuseppe Marotta của Juventus vừa xác nhận họ không có ý định ngồi vào bàn đàm phán với Real Madrid về việc bán Alvaro Morata.
M.U đang rất cần một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, HLV Van Gaal vẫn đang loay hoay trong việc tìm ra bộ đôi ưng ý ở trung tâm hàng tiền vệ. Có được Kroos vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ có những lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa. Nếu Real Madrid bán Toni Kroos cho M.U với giá 40 triệu bảng họ sẽ lời gần gấp đôi số tiền mua cầu thủ này từ Bayern Munich. Bán được cầu thủ 26 tuổi, Kền kền trắng có thể sẽ có thêm một khoản không ít để đầu tư cho tiền đạo đang bị thất sủng ở PSG là Edison Cavani.
Real Madrid chap nhan ban tien ve Toni Kroos cho MU hinh anh 2
Real Madrid đồng ý bán Kroos cho M.U
Tương lai của Cavani rất ảm đạm, cầu thủ này thường xuyên ra sân với tinh thần không được tốt. Rõ rệt nhất là trận PSG thắng Toulouse 1-0 cuối tuần vừa rồi, tiền đạo người Uruguay vào sân từ băng ghế dự bị và chơi nhạt nhẽo đến độ khán giả phải la ó. Chính vì thế, HLV Laurent Blanc cho rằng anh có thể ra đi trong tương lai gần.
Zidane nói gì sau thắng lợi thứ 2 liên tiếp cùng Real?
(Bongda24h.vn) – Tân HLV Zinedine Zidane đã hết lời ca ngợi các học trò sau trận Real Madrid 5-1 Sporting Gijon tại vòng 20 La Liga 2015-2016.
Đích thân HLV Blanc nói: “Cavani có vấn đề về tinh thần thi đấu, cậu ấy không tỏ ra nhiệt tình trên sân. Cậu ấy là một cầu thủ tốt nhưng tinh thần thi đấu như vậy là không thể chấp nhận được. Chúng tôi đã tổ chức một cuộc họp nội bộ và thảo luận về vấn đề của Cavani. Mong muốn của một cá nhân không thể ảnh hưởng đến phần còn lại của đội bóng”.

Cách đây không lâu, Real Madrid đã nhận lệnh cấm chuyển nhượng ở hai kỳ chuyển nhượng tiếp theo nên Chủ tịch Fiorentino Perez vội vàng mua gấp tiền đạo như một kế hoạch phòng khi họ kháng cáo thất bại.

Tổng hợp: Real Madrid 5-1 Gijon (Vòng 20 La Liga 2015/2016)


Lê Hường
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X